Cựu chiến binh được chu cấp nhà miễn phí tại Algonquin

Một cựu chiến binh hải quân, mẹ của hai người con, đã chuyển về một ngôi nhà mới được cải tạo và không thế chấp từ thứ Ba ở ngoại ô phía Bắc Algonquin.

05:30 23/02/2018

Shynae Murphy, người phục vụ trong Hạm đội 7 của Hải quân và đã đi khắp khu vực Ấn – Thái – Á Châu, chưa bao giờ có một ngôi nhà của riêng mình cho đến tận bây giờ.

“Đó là một trong những cảm giác mà bạn nghĩ khó bao giờ bạn có thể đạt được. Thật thú vị.”, Murphy nói.

Operation Homefront là nơi cung cấp các căn nhà miễn phí cho cựu chiến binh. Nhà của Murphy được sự ủy quyền của JP Chase Morgan.

"Có rất nhiều thách thức đối với các cựu chiến binh và gia đình của họ khi chuyển sang cuộc sống dân sự, do đó ngôi nhà của chúng tôi trong chương trình Homefront là một cách để chúng tôi có thể cho các cựu chiến binh và gia đình cơ hội có một phần của giấc mơ Mỹ”, Madison Dillon thuộc Operation Homefront cho hay.

Cô nói thêm: "Tôi chỉ muốn nói lời cảm ơn đến tất cả những người tin tưởng vào cựu chiến binh ... bởi vì chúng tôi không thể làm bất cứ điều gì nếu không có bạn."

Chương trình này được gọi là “Homes on the Homefront”, và là một trong những chương trình nhà ở lớn nhất dành cho cựu chiến binh. Từ năm 2012, họ đã tặng hơn 600 căn nhà.

Hải Vân/ Theo ABC7 News
Tags:
Mẹ cựu chiến binh gốc Việt bị từ chối chiếu khán sang Mỹ đưa tang con

Mẹ cựu chiến binh gốc Việt bị từ chối chiếu khán sang Mỹ đưa tang con

Ngọc Trương hãnh diện được phục vụ quốc gia nhưng thật đáng tiếc, đám tang người cựu chiến binh Hải quân trẻ tuổi lại thiếu người mẹ hiền vì chính phủ Mỹ từ chối cấp chiếu khán cho bà từ Việt Nam sang Alaska tiễn đưa con.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất