Cựu Đệ nhất phu nhân Michelle Obama chia sẻ tin nhắn ngọt ngào của anh trai trên mạng xã hội

Cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama gần đây đã chia sẻ “một trong những tin nhắn cảm động nhất bà từng nhận được từ anh trai mình” nói về cái chết của cha họ.

23:00 16/04/2019

Cựu đệ nhất phu nhân Mỹ vào Chủ Nhật đã chia sẻ một trong những tin nhắn cảm động nhất từ anh trai của bà, Craig Robinson, trên Instagram.

Trong bài viết, bà chia sẻ: “Tôi đang ở châu Âu cho chuyến giới thiệu sách #IamBecoming của mình và anh trai tôi đã gửi cho tôi một tin nhắn vô cùng cảm động.”

Tin nhắn có nội dung như sau: “Anh đã đọc cuốn sách của em hai lần và nghe nó lại lần thứ ba bằng audio. Anh nhận ra rằng mình đã quên mất phải cảm ơn em gái của mình bởi tất cả những kỷ niệm em dành cho gia đình chúng ta. Anh nhận ra anh đã tự phác lên mọi chuyện về sự qua đời của cha để rồi tự khóc và tự cười trong câu chuyện buồn đó. Giờ đây, khi nghe giọng em qua audio về cuốn sách em viết về cuộc đời, anh cảm thấy mình được an ủi phần nào. Cảm ơn em gái yêu quý của anh.”

Cựu đệ nhất phu nhân chụp ảnh cùng anh trai.

Bà Michelle cho biết cha của bà, Fraser C. Robinson III, là người đã cho bà và anh trai tất cả mọi thứ. Những tiếng cười và những bài học, những cái ôm, thậm chí cả nỗi đau từ việc mất ông ấy, vẫn luôn tồn tại trong tâm trí bà.

“Và đó là lý do tại sao nó rất quan trọng để chúng ta cùng chia sẻ những câu chuyện với nhau, không chỉ để nhớ, mà còn để gắn bó. Em cũng yêu anh, anh trai”', bà viết trên Instagram.

Tuần trước, Michelle cũng chia sẻ những bức ảnh bà và anh trai chơi bóng chày khi họ còn nhỏ.

Hồi ký của bà, Becoming, hiện đang trên đường trở thành cuốn hồi ký bán chạy nhất mọi thời đại sau khi bán được hơn 10 triệu bản.

Hải Vân - tinnuocmy.com

Cuốn hồi ký của bà Michelle Obama trở thành hiện tượng xuất bản trong năm ở Mỹ

Cuốn hồi ký của bà Michelle Obama trở thành hiện tượng xuất bản trong năm ở Mỹ

Hồi ký “Becoming” của cựu Đệ nhất phu nhân Michelle Obama trở thành cuốn sách bán chạy nhất trong năm nay tại Mỹ khi bán hết hơn 2 triệu bản chỉ trong 15 ngày phát hành.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất