Cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ phát hành phim về cuộc sống sau khi rời Nhà Trắng

Bộ phim tài liệu mới hứa hẹn cái nhìn chi tiết về cuộc sống của bà Michelle Obama sau khi rời khỏi Nhà Trắng và những sự kiện diễn ra tiếp theo nội dung cuốn hồi ký ăn khách của bà xuất bản năm 2018.

23:30 29/04/2020

Netflix mới đây đã tiết lộ những hình ảnh đầu tiên giới thiệu cho Becoming - bộ phim tài liệu ra mắt vào tháng 5 tới của cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama bao gồm đoạn video dài 96 giây ghi lại cảnh bà tham gia vào một sự kiện cộng đồng tại Philadelphia. Trong đó, bà Michelle Obama chia sẻ một cách chân thật về cuộc sống không liên quan đến chính trị sau khi chồng bà, cựu Tổng thống Barack Obama kết thúc nhiệm kỳ năm 2017. 

Becoming do nữ đạo diễn Nadia Hallgren đảm nhận, theo chân bà Michelle Obama suốt quãng thời gian thực hiện chuỗi sự kiện quảng bá cho cuốn tự truyện ăn khách cùng tên được xuất bản vào năm 2018. Ê-kíp làm phim đã di chuyển cùng cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ qua hơn 30 thành phố khác nhau và tham gia vào nhiều sự kiện phát hành sách. Với danh tiếng có sẵn của bà Michelle Obama, tự truyện của bà đã bán hết nhanh chóng và có giá bản quyền kỷ lục khi ra mắt ở Việt Nam với cái tên Chất Michelle.

Cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ phát hành phim về cuộc sống sau khi rời

Cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama trong một sự kiện cộng đồng tại Philadelphia

"Những điều trước đây vô cùng đơn giản - ra ngoài gặp gỡ bạn bè, ngồi bên cạnh an ủi ai đó vượt qua nỗi đau, trao cho người mới quen một cái ôm thân mật - giờ trở thành một thử thách khó khăn với chúng ta. Nhưng có tôi ở đây cùng các bạn. Sự đồng cảm chính là động lực của chúng ta trong thời khắc này. Đó là thứ sẽ đưa chúng ta qua cơn sóng gió. Hãy sử dụng nó làm kim chỉ nam giúp ta tập trung vào điều quan trọng nhất, cân nhắc lại thứ tự ưu tiên trong cuộc đời và tìm cách tái thiết lại thế giới theo hướng tươi đẹp hơn như ước mơ của các bạn", phu nhân Barack Obama viết trong một bức email. Bà cũng hi vọng rằng cuốn sách và bộ phim Becoming sẽ mang đến cho khán giả niềm vui và sự thư giãn trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đang hoành hành ở Mỹ.

Becoming được hãng phim do chính vợ chồng cựu Tổng thống Obama sáng lập và điều hành từ năm 2018 - High Ground Productions lẫn Netflix phát hành. Theo Techcrunch, khán giả có thể tái ngộ bà Michelle Obama qua màn ảnh nhỏ vào ngày 6.5 sắp tới trên Netflix.

Link nguồn: https://thanhnien.vn/van-hoa/cuu-de-nhat-phu-nhan-my-phat-hanh-phim-ve-cuoc-song-sau-khi-roi-nha-trang-1217573.html

Tags:
Các chủ tiệm nail và thợ gốc Việt chuẩn bị cho ngày ‘mở cửa’

Các chủ tiệm nail và thợ gốc Việt chuẩn bị cho ngày ‘mở cửa’

Các cơ sở thương mại ngành nail, “nền kinh tế chủ chốt” của nhiều người Việt hải ngoại được nhắc đến với nhiều câu hỏi liệu có an toàn cho chủ tiệm, nhân viên và cả khách hàng khi các tiểu bang cho “mở cửa kinh tế” hay không? Nếu “mở cửa” trở lại, các chủ tiệm cần chuẩn bị những gì để bảo vệ an toàn cho mọi người trước dịch COVID-19?

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất