Cựu Hoa hậu Bang Kentucky, hầu tòa vì tội buôn bán ma túy

Ngày 13/7 vừa qua, cựu Hoa hậu Bang Kentucky Kia Hampton, 28 tuổi, đã bị đưa ra xét xử với cáo buộc vận chuyển ma túy vào một nhà tù ở Bang Ohio sau khi nhân viên an ninh tại đây tìm thấy ma túy trong người cô vào hồi cuối tháng 5.

23:42 21/07/2017

Vào ngày 26/5, khi Kia Hampton đến Trại giam hạt Allen ở Lima, Bang Ohio, để thăm một tù nhân tên Jeremy Kelly, các nhân viên an ninh đã tiến hành khám xét và thu giữ được 2,8 gram cỏ (một loại ma túy) được cô giấu trong người.

Các nhân viên tại đây cho biết, khi khám xét, cô đã thò tay vào túi quần và đẩy một quả bóng màu trắng rơi xuống sàn nhà.

Đến ngày 28/5, Kia đã chính thức bị bắt vì tội buôn lậu ma túy.

cuu-hoa-hau-bang-kentucky-my-bi-bat-vi-buon-ban-ma-tuy.jpg
Hoa hậu Bang Kentucky 2011 (phải) Kia đã bị bắt vì tội buôn bán ma túy trong cơ sở của chính phủ.

Ngày 13/7 , cựu hoa hậu đã bị đưa ra xét xử trước tòa. Với tội danh buôn bán chất gây nghiện ngay tại cơ sở của chính phủ, cô có thể bị kết án cao nhất là 3 năm tù giam.

Dự kiến, bản án cuối cùng sẽ được tòa án đưa ra vào ngày 26/7 tới.

cuu-hoa-hau-bang-kentucky-my-bi-bat-vi-buon-ban-ma-tuy-2.jpg
Với tội trạng trên, Kia có thể phải ngồi tù 3 năm.

Trước khi vướng vào vòng lao lý, Kia Hampton, đến từ thành phố Louisville, bang Kentucky,  từng là niềm tự hào của bang khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Bang Kentucky vào năm 2011. Bên cạnh đó, cô còn là người phụ nữ da đen đầu tiên được chọn để đại diện cho Bang Kentucky tham gia cuộc thi Hoa hậu Mỹ năm đó.

Tags:
Missisippi: Cảnh sát soát nhà và bắt một người đàn ông gốc Việt buôn ma túy

Missisippi: Cảnh sát soát nhà và bắt một người đàn ông gốc Việt buôn ma túy

Một người gốc Việt vào tuần trước đã bị cảnh sát bắt giữ vì phát hiện số cần sa có trị giá khoảng $90.000 trong xe của anh ta.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất