Cựu hoa khôi Mỹ gửi ảnh khỏa thân cho cậu bé 15 tuổi

Ramsey Bearse thừa nhận gửi ít nhất 4 bức ảnh cho học sinh cũ của mình và đã bị đình chỉ giảng dạy.

02:00 11/12/2018

Ramsey Bearse đăng quang ngôi hoa hậu bang Kentucky vào năm 2014. Ảnh: Miss Kentucky.

Ramsey Bearse đăng quang ngôi hoa hậu bang Kentucky vào năm 2014. Ảnh: Miss Kentucky.

Ramsey Bearse, giáo viên 28 tuổi tại trường trung học Andrew Jackson ở ngoại ô thành phố Charleston, bang Tây Virginia, Mỹ bị cáo buộc gửi ảnh khỏa thân của mình cho một cậu bé 15 tuổi, CNN hôm qua dẫn thông tin từ cảnh sát quận Kanawha cho biết.

Sau khi tìm thấy những bức ảnh trong điện thoại con mình vào tuần trước, cha mẹ của cậu bé đã trình báo với cảnh sát. Họ cho biết con trai từng học tại trường Andrew Jackson từ lớp 6 đến lớp 8 và Bearse dạy ở trường trong khoảng thời gian này.

Bearse thừa nhận với cảnh sát rằng cô đã gửi ít nhất 4 bức ảnh nhạy cảm của mình cho cậu bé từ tháng 8 tới tháng 10. Người phụ nữ bị buộc 4 tội danh gửi nội dung khiêu dâm cho trẻ vị thành niên và bị đình chỉ giảng dạy. Cô được thả sau khi nộp 10.000 USD tiền bảo lãnh.

Bearse từng dùng tên Ramsey Carpenter khi tham gia cuộc thi Hoa hậu bang Kentucky vào năm 2014 và đăng quang. Cô còn gây ấn tượng tại cuộc thi hoa hậu toàn quốc nhờ phần thể hiện tài năng. 

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Rapper Mỹ bị kêu gọi tẩy chay vì làm video đóng giả Melania khỏa thân

Rapper Mỹ bị kêu gọi tẩy chay vì làm video đóng giả Melania khỏa thân

Phát ngôn viên của bà Melania Trump chỉ trích rapper T.I. xúc phạm đệ nhất phu nhân Mỹ khi mô tả bà khỏa thân nhảy múa trong video mới.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất