Cựu nhân viên FBI đâm chết vợ rồi nổ súng tự sát ngay trước khi ra tòa ly hôn

Một cựu nhân viên FBI đã đâm chết vợ của mình trước khi tự bắn vào đầu tự tử chỉ vài giờ trước khi hai vợ chồng ra tòa ly hôn.

00:56 09/03/2018

Thi thể của Donna Fisher, 54 tuổi, được phát hiện với nhiều vết dao đâm bên ngoài ngôi nhà của cô ở Crownsville, bang Maryland vào sáng 7/4.

David Raynor, 52 tuổi, người chồng đã ly thân của cô được phát hiện nằm gần đó với vết thương dao đâm và vết đạn do ông tự gây ra.

Thi thể của Donna Fisher, 54 tuổi và chồng David Raynor, 52 tuổi, được phát hiện bên ngoài ngôi nhà của cô.

Cặp đôi, theo dự kiến sẽ có mặt tại tòa để ly hôn, được nhân viên dịch vụ khẩn cấp tuyên bố đã chết tại hiện trường.

Cảnh sát cho biết đã nhận được một cuộc gọi vào 911 sau 8h sáng ngày 7/3 từ một người không xác định. Người này nói rằng Fisher đã yêu cầu cô gọi 911 vì Raynor đe dọa cô.

Bên ngoài ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc.

Các nhân viên dịch vụ khẩn cấp sau đó đã xác định vị trí người gọi, tới hiện trường và phát hiện thi thể bên ngoài ngôi nhà.

Thám tử điều tra vụ việc đã dựng hàng rào ngăn cách xung quanh hiện trường trong khi các thi thể đã được đưa đến Văn phòng Giám sát Y tế (OCME) để khám nghiệm tử thi.

Thám tử điều tra vụ việc đã dựng hàng rào ngăn cách xung quanh hiện trường.

Theo hồ sơ của tòa án, Raynor và vợ đã nộp đơn ly dị vào tháng 3/2017 và sẽ có mặt tại tòa để giải quyết vào ngày xảy ra vụ việc.

Người phát ngôn FBI Dave Fitz đã xác nhận rằng Raynor từng là nhân viên đặc biệt của văn phòng từ năm 1996. Ông đã làm việc ở văn phòng thực địa Baltimore từ năm 2003.

Fitz từ chối bình luận về vai trò cụ thể của Raynor trong cơ quan. 

 Lê Huyền

Nguồn: Daily Mail
Tags:
FBI: Tình báo Trung Quốc hoạt động tại các đại học Mỹ

FBI: Tình báo Trung Quốc hoạt động tại các đại học Mỹ

Trong lúc có những cáo buộc về sự can dự của Nga vào bầu cử, cơ quan FBI hôm Thứ Ba cảnh báo các đại học Mỹ về việc có nhiều nhân viên tình báo Trung Quốc đang hoạt động trong khuôn viên trường họ, và nói thêm rằng nhiều giáo sư có” thái độ ngây thơ” về tình trạng xâm nhập này.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất