Cựu nhân viên KFC tiết lộ hình ảnh mất vệ sinh trong khu chế biến thực phẩm

Một cựu nhân viên KFC đã đăng tải những bức hình “mất vệ sinh đến đáng sợ”, được cho là chụp bên trong khu chế biến thực phẩm của chuỗi thức ăn nhanh này.

01:00 04/04/2019

Một cựu nhân viên KFC đã đăng tải những hình ảnh về khu vực “mất vệ sinh”, “kinh tởm” và thậm chí “xuất hiện cả chuột”. Theo người này đây đều là những hình ảnh từ một chi nhánh của KFC, nơi anh ta từng làm việc.

Cựu nhân viên, từng làm việc trong chi nhánh KFC tại St Budeaux, Plymouth đã tiết lộ những bức ảnh về mức độ vệ sinh “gây sốc” của gã khổng lồ đồ ăn nhanh. Theo đó, khu chế biến thực phẩm của KFC có chứa phân chuột và thậm chí bột mỳ, thức ăn còn vương vãi khắp nơi.

Pictures from inside the KFC restaurant in St Budeaux, Plymouth show food equipment strewn across the floor

Cựu nhân viên giấu tên này cho biết anh ta từng có trải nghiệm kinh hoàng khi đến cửa hàng lúc 6 giờ sáng và phát hiện ra “lũ chuột đang nhìn chằm chằm”.

Pictures from inside the KFC restaurant in St Budeaux, Plymouth show dirt on the floor of the kitchen

Điều trùng hợp ở đây chính là nhà hàng bị tố cáo này từng bị khách hàng quay lại cảnh có chuột xuất hiện trong thức ăn. Vào thời điểm đó, chi nhánh này của KFC nhanh chóng khẳng định không có "vấn đề nguy hiểm".

A box of KFC vegetable oil is pictured covered in flour and what appear to be rodent droppings

“Nhìn bên ngoài có vẻ sạch sẽ nhưng khi bạn nhìn đằng sau, đó là một vấn đề khác. Các tiêu chuẩn của sự sạch sẽ là rất kém”, cựu nhân viên cho biết.

Một phát ngôn viên của KFC nói với MailOnline rằng những bức ảnh này “không thể phản ánh tình trạng của nhà hàng”.

The whistle-blower has revealed pictures of the 'shocking' levels of hygiene, which show mouse droppings and flour all over the food preparation area

“Chúng tôi hiện đang cố gắng tìm hiểu những bức ảnh này được chụp khi nào và ở đâu”, người phát ngôn cho biết thêm.

 Ngọc Ánh - Tinnuocmy.com

Khách Trung Quốc bị chủ nhà hàng Nhật đuổi vì mất vệ sinh

Khách Trung Quốc bị chủ nhà hàng Nhật đuổi vì mất vệ sinh

“Làm ơn đi khỏi!”, đó là lời yêu cầu của quản lý một nhà hàng ở thành phố Osaka sau khi chứng kiến cung cách ăn uống quá “kém sang” của hai phụ nữ trẻ đến từ Trung Quốc.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất