Cựu nữ hoàng sắc đẹp đã qua đời sau hai năm bị bạn trai cũ bạo hành

Judy Malinowski không còn đau khổ nữa, nhưng cuộc chiến vẫn đang tiếp tục để giúp đỡ các nạn nhân của thói bạo hành tại Ohio.

02:18 30/06/2017

Cách đây hai năm, cựu hoa hậu Ohio, người vừa là con gái, vừa là chị gái và cũng là một người mẹ, đã bị bạo hành dã man bởi bạn trai cũ.

Nạn bạo hành đã làm biến dạng khuôn mặt của cựu nữ hoàng sắc đẹp Ohio

"Nó đã hủy hoại cuộc sống của tôi, cuộc sống của gia đình tôi, cuộc sống của con tôi", Judy thì thầm với WBNS-TV trong năm cuối cùng của cuộc đời. "Mọi người xung quanh chúng ta đều vẫn đang sống trong sự đe dọa của bạo lực, luật pháp đôi khi sẽ công bằng hoặc không.”

Tháng 12 năm ngoái, Michael Slager đã thừa nhận tội bạo hành dã man cựu hoa hậu trong một thời gian dài.

Slager nhận được 11 năm tù giam, mức phạt tối đa cho cáo buộc đó.

Trong khi các bác sĩ nói với Malinowski rằng cô ấy sẽ không thể sống sót nổi với các thương tích của cô, cô vẫn kiên trì, chiến đấu cho cuộc sống mỗi ngày, kéo dài cuộc sống trong hai năm qua.

Cô cũng bắt đầu đấu tranh cho những luật lệ nghiêm khắc hơn để giúp những phụ nữ cũng bị rơi vào tình huống tương tự như cô.

Câu chuyện của cô đã lấy cảm hứng từ một dự luật ở Ohio để tạo ra các bản án tù nặng nề hơn cho các vụ tấn công gây tổn thương vĩnh viễn cả về thể chất lẫn tâm hồn.

Judy đã mang tiếng nói và tầm ảnh hưởng của bản thân để thúc đẩy luật pháp nhằm giúp đỡ các nạn nhân của bạo lực gia đình.

Tuần trước, cô con gái 13 tuổi của cô đã thay mặt mẹ nói chuyện với báo giới.

"Xin hãy cùng nhau ngăn chặn những tình huống này. Chúng ta có thể ngăn ngừa điều này xảy ra với các gia đình khác."

Judy Malinowski đã qua đời nhưng cuộc chiến chống lại nạn bạo hành sẽ còn tiếp tục

Dự luật này hiện đang có những bước thủ tục để dần trở thành một luật mới.

"Tôi muốn nói với mọi người một thứ khủng khiếp như thế này có thể phá hủy cuộc đời bạn như thế nào," Judy nói. "Nếu bạn đang trong mối quan hệ đầy sự bạo hành, hãy tìm sự giúp đỡ và chấm dứt mối quan hệ đó.”

Ngọc Ánh/abc7.com
Cựu nữ hoàng sắc đẹp Mỹ ngồi tù vì phát tán ảnh khiêu dâm trẻ em

Cựu nữ hoàng sắc đẹp Mỹ ngồi tù vì phát tán ảnh khiêu dâm trẻ em

Meghan Breanna Alt, cựu hoa hậu hạt Orange, bang California năm 2014 thừa nhận hành vi sở hữu, lan truyền ảnh khiêu dâm trẻ em cùng hành vi dâm ô với một đứa trẻ 4 tuổi.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất