Cứu sống Việt kiều Mỹ nhảy xuống biển t.ự t.ử

Buồn chuyện gia đình, một người đàn ông quốc tịch Mỹ nhảy xuống biển định t.ự t.ử khi đang trên tàu cao tốc từ TP Rạch Giá ra đảo Phú Quốc (Kiên Giang). Rất may, ông này đã được thuyền viên trên tàu cứu sống.

03:30 18/02/2019

Chiều 17/2, ông Võ Trọng Khanh, thuyền phó tàu cao tốc Phú Quốc Express 05 cho biết, trong lúc tàu này khởi hành từ Rạch Giá đi Phú Quốc vào chiều ngày 16/2 thì bất ngờ có một hành khách nhảy từ trên boong tàu xuống biển, khi phương tiện chỉ còn cách đảo 7km.

Nghe tiếng hô hoán của hành khách, nhân viên tàu lập tức vòng tàu trở lại quăng phao cứu sinh và nhảy xuống cứu nạn nhân kịp thời.

Được biết, người đàn ông nói trên tên Nguyễn Thanh Thảo (68 tuổi), là Việt kiều có . Lí do ông này có ý định quyên sinh là vì buồn chuyện gia đình nên bỏ về Việt Nam và đi tàu ra Phú Quốc để thăm chị nhưng không rõ địa chỉ.   

Khi vào đến cảng, nhân viên tàu cao tốc đã bàn giao ông Thảo cho Trạm biên phòng cảng Bãi Vòng (xã Hàm Ninh, Phú Quốc) để đưa đi kiểm tra sức khoẻ. Sau khi ổn định tinh thần, ông Thảo cho biết sẽ đi tìm chị ruột, nếu không gặp ông sẽ trở về đất liền.

Nguồn: Tiền Phong

Tags:
Hé lộ manh mối vụ ch,ấn động tạt a xít, c.ắt gâ n chân Việt kiều Canada

Hé lộ manh mối vụ ch,ấn động tạt a xít, c.ắt gâ n chân Việt kiều Canada

Anh Võ Duy Nghiêm, Việt kiều Canada bị t.ạt a.xit, cắ.t gân ch.ân vừa được đưa ra nước ngoài tiếp tục điều trị. Trong khi đó, công a.n đang khẩn trương truy tìm t.hủ ph.ạm vụ á.n gây chấn độ.ng…

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất