Cựu thẩm phán 94 tuổi xây dựng bể bơi chung cho mọi người

Một cựu thẩm phán 94 tuổi đã tiến hành xây dựng bể bơi ngay tại nhà để mang lại niềm vui cho các thành viên trong gia đình và những người hàng xóm xung quanh.

10:00 18/08/2017

Theo lời vị cựu thẩm phán, căn nhà của ông dường như trở nên trống rỗng và yên ắng kể từ khi vợ ông qua đời. Do vậy, ông quyết định phải làm một điều gì đó để đem lại không khí mới cho căn nhà.

Ông đã quyết định hào phóng khi cho xây dựng một hồ bơi ngay tại nhà để dành cho những người hàng xóm và con cháu của mình. Keith Davison, 94 tuổi, nói với ABC News về vợ ông, Evy, người đã qua đời vào tháng 4 năm 2016. "Căn nhà rất yên tĩnh kể từ khi bà ấy ra đi.”

"Bà ấy luôn là điều quan trọng nhất đối với cuộc đời tôi. Vì vậy, tôi đã trải qua giai đoạn đau buồn khi bà ấy qua đời và tôi cảm thấy mình cần phải làm thêm một điều gì đó", Davison nói.

Ông quyết định rằng ông có thể khôi phục lại ngôi nhà của mình và mang lại niềm vui cho khu phố nhỏ bé của ông bằng cách xây dựng một điều mà cộng đồng vẫn còn đang thiếu – hồ bơi.

Ông nói: "Chúng tôi sống trong một khu phố yên bình với rất nhiều người hàng xóm tốt, và họ có một vài đứa trẻ, tôi nghĩ hồ bơi sẽ là món quà mà chúng thích.”

Hồ bơi trong căn nhà của cựu thẩm phán 94 tuổi

Một người hàng xóm bảy năm, Jessica Huebner, nói với ABC News rằng Davisons luôn là người cha tốt của 4 đứa con và ông luôn thích dành thời gian với họ để chia sẻ về những câu chuyện hàng ngày.

"Ông ấy và người vợ quá cố Evy luôn là những người hàng xóm tử tế. Ông ấy yêu trẻ con và luôn dành thời gian vui chơi với lũ nhỏ.", Huebner nói.

Những người hàng xóm của Davison rất sung sướng khi nhìn thấy kế hoạch được đưa ra.

"Một ngày nọ anh ấy nói, 'Tôi sắp sửa xây dựng một cái hồ bơi, Jess' ", Huebner nhớ lại.

"Bể bơi sẽ mở cửa vào khoảng tháng 7 và chúng tôi được tới đó một vài lần", Huebner cho biết thêm rằng nhiều trẻ em trong khu phố đã có cơ hội đi chơi và bơi vào mùa hè này.

Davison nói, "Lũ trẻ thích bơi, nhưng tôi luôn yêu cầu phải có bố mẹ, ông bà hoặc người lớn đi cùng chúng.Tôi có các quy tắc của tôi, tôi là một luật sư và một thẩm phán,"

Bên cạnh việc xây dựng hồ bơi cho mọi người, Huebner cho biết Davison đã đề nghị nhiều thứ khác có giá trị hơn rất nhiều.

“Ông ấy làm mọi điều xuất phát từ trái tim và mọi người có thể học được sự tử tế của ông ấy thông qua những cuộc nói chuyện để chia sẻ về cuộc sống hàng ngày", cô nói.

Tuy nhiên, Davison không coi đây là một công việc lớn lao. "Đó có thể là một ý tưởng tuyệt vời, nhưng nó thực sự không phải là một vấn đề lớn, tôi chỉ nghĩ rằng sẽ đem lại một niềm vui nho nhỏ cho mọi người xung quanh.”

Cậu bé 2 tuổi gây sốt cộng đồng mạng vì 'quá ngầu' trên máy bay

Cậu bé 2 tuổi gây sốt cộng đồng mạng vì "quá ngầu" trên máy bay

Một video đang được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội tại Mỹ quay lại cảnh một cậu bé 2 tuổi đi máy bay và chào thân thiện với tất cả mọi người cậu bé gặp trên khoang.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất