Cựu thị trưởng Mexico cưới con dâu

Raul Orihuela Gonzalez, cựu thị trưởng ở bang Queretaro, miền trung Mexico, kết hôn với con dâu ba năm sau khi con trai qua đời.

13:30 07/11/2019

Hôn lễ của cựu thị trưởng Raul Orihuela Gonzalez và con dâu Valeria Hassen Morales diễn ra trên một bãi biển ở bang Quintana Roo, đông nam Mexico hồi tháng trước. Con trai ông Gonzalez chết do tai nạn xe hơi vào tháng 9/2016 ở tuổi 28. Tuổi của Gonzalez và Valeria không được tiết lộ.

Trước đó, Valeria và con trai ông Gonzalez đã có với nhau hai người con. Hiện chưa rõ những đứa trẻ có tham dự đám cưới hay không.

Cựu thị trưởng Gonzalez và con dâu trong đám cưới tại bang Quintana Roo tháng trước. Ảnh: En24 News.
Cựu thị trưởng Gonzalez và Valeria trong đám cưới tại bang Quintana Roo tháng trước. Ảnh: En24 News.

Tám tháng sau khi con trai qua đời, Gonzalez bắt đầu hẹn hò với con dâu. Tuy nhiên, Gonzalez, khi đó vẫn là thị trưởng, phủ nhận mối quan hệ này. Ông khẳng định chỉ muốn "gần gũi và dành tình yêu" cho hai cháu nội.

Gonzalez là thị trưởng Tequisquiapan hai nhiệm kỳ 2009-2011 và 2015-2018. Truyền thông địa phương cho biết ông từng vướng vào nhiều vụ bê bối, thậm chí thoát chết sau khi bị bắn vào mặt trong một âm mưu ám sát tại nhà riêng.

Đám cưới của Gonzalez và con dâu khiến ông tiếp tục trở thành đề tài nhạo báng trên mạng xã hội. Nhiều người mỉa mai việc ông trở thành "bố dượng" của hai cháu nội.

Huyền Lê (Theo Korea Times)

Tags:
Nước biển biến thành màu nâu, bốc mùi trứng thối từ Mỹ đến Mexico

Nước biển biến thành màu nâu, bốc mùi trứng thối từ Mỹ đến Mexico

Cuộc 'xâm lược' của rong biển với quy mô khổng lồ đang biến những bãi biển du lịch nổi tiếng từ Mỹ tới Mexico thành vùng nước màu nâu có mùi hôi như trứng thối.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất