Cựu Tổng thống Donald Trump nhận giải Thành tựu Vàng Trọn đời của YPO

Cùng với các cựu Tổng thống George W. Bush và Bill Clinton, ông Donald Trump đã giành được giải thưởng Thành tựu Vàng Trọn đời (Gold Lifetime Achievement) của Tổ chức Các Nhà lãnh đạo Doanh nghiệp Trẻ (YPO) thành phố New York.

13:00 27/06/2021

”Tôi muốn cảm ơn Randy Waterfield vì vinh dự to lớn này”, ông Donald Trump phát biểu hôm 23/6 vừa qua. “Tôi rất mong ngóng được nhận giải thưởng vinh quang này tại Bedminster”.

Donald Trump
Cựu Tổng thống Donald Trump. (Ảnh: Nuno21/Shutterstock)

Cựu Tổng thống Donald Trump đã được trao giải thưởng tại Câu lạc bộ Golf Quốc gia Trump (Trump National Golf Club) ở Bedminster, New Jersey, bởi Randy Waterfield, Chủ tịch và CEO của Waterfield Holdings.

Giải thưởng trên là niềm vinh dự cao quý nhất của YPO.

“Sự lãnh đạo đất nước của cựu Tổng thống Donald Trump đã không bị lãng quên”, Waterfield nói. Giải thưởng này là “sự vinh danh khả năng lãnh đạo phi thường của Tổng thống Trump, những tác động to lớn và cam kết đưa đất nước Mỹ phát triển mạnh mẽ hơn”.

Randy Waterfield (người từng giữ chức chủ tịch của YPO vào năm 2017 và 2018) đã gọi ông Donald Trump là “một biểu tượng đích thực” bởi những đóng góp của ông cho cộng đồng doanh nghiệp Thành phố New York và ”những thành tựu đáng kinh ngạc” với tư cách là Tổng thống, trong đó có việc giữ thuế ở mức thấp nhất, ít đề ra quy định nhất, biên giới mạnh nhất và nền kinh tế phát triển tốt nhất trong lịch sử của nước Mỹ.

Công ty gia đình của Waterfield được thành lập năm 1928 tại Fort Wayne, Indiana, nơi Richard H. Waterfield bắt đầu với dịch vụ bảo hiểm và thế chấp, theo tiểu sử được ghi nhận trên trang web Waterfield Holdings.

Kể từ đó, công ty này đã phát triển với các dịch vụ đa dạng, bao gồm công nghệ, bất động sản, quản lý tài sản và ngân hàng thương mại. Công ty gia đình của Waterfield hiện tại đang quản lý tài sản có giá trị khoảng 2 tỷ USD.

YPO được thành lập vào năm 1950, bao gồm 30.000 thành viên tại 142 quốc gia trên thế giới, trong đó có các nhà lãnh đạo trong lĩnh vực kinh doanh, những người điều hành các công ty có giá trị tổng cộng 9 nghìn tỷ USD và có tổng cộng 22 triệu nhân viên.

Theo YPO, mục đích hoạt động của tổ chức này là trở thành một cộng đồng lãnh đạo toàn cầu của các giám đốc điều hành, những người tin rằng thế giới cần những nhà lãnh đạo tốt hơn và cùng nhau thông qua tổ chức để trở thành những nhà lãnh đạo và con người tốt hơn, cũng như tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống, doanh nghiệp và thế giới mà họ tác động.

Vào tháng 4/2021, YPO đã công bố quan hệ đối tác với Trung tâm Lãnh đạo Sáng tạo, nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu thế giới về đào tạo phát triển năng lực lãnh đạo nhằm giúp phát triển và hỗ trợ các nhà lãnh đạo doanh nghiệp ngày nay.

Theo Newsmax,

Phan Anh

Tags:
Con cái hiếu thảo với cha mẹ khó nhất ở điều gì?

Con cái hiếu thảo với cha mẹ khó nhất ở điều gì?

Con người hiện đại ngày nay phần lớn đều cho rằng hiếu thảo chính là phụng dưỡng cha mẹ khi cha mẹ ốm đau hay về già. Nhưng người xưa lại không cho rằng hiếu thảo chỉ đơn giản là như vậy.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất