Cựu tổng thống Obama hoá trang thành ông già Noel đến bệnh viện tặng quà cho các em nhỏ

Cựu tổng thống đã xuất hiện tại bệnh viện Bệnh viện nhi trung ương ở Washington, D.C. và mang bất ngờ lớn đến cho các trẻ em nơi đây.

10:30 21/12/2018

Vào hôm thứ tư (19/12), cựu tổng thống Barack Obama đã bất ngờ xuất hiện tại Trung tâm y tế trẻ em quốc gia ở Washington, D.C. Ông đội mũ ông già Noel và xách theo một túi quà lớn để dành tặng cho những em bé đang phải điều trị tại đây.

Được nhìn thấy cựu tổng thống, tất cả các phụ huynh và hàng trăm bác sĩ, y tá ở bệnh viện đều cảm thấy vô cùng vui mừng và hào hứng. Tất cả mọi người và ông Obama cùng hát vang bài “We Wish You A Merry Christmas” như một lời chúc Giáng sinh ấm áp nhất gửi đến các em nhỏ.

Không chỉ đi lần lượt từng phòng để thăm các bệnh nhận, ông Obama còn cẩn thận thu âm lời nhắn chúc mừng Giáng sinh gửi tới những bệnh nhân ông không thể đến thăm.

Tờ ABC News cho biết, đoạn video ghi lại chuyến thăm bất ngờ của ông Obama ở Trung tâm y tế trẻ em quốc gia đã được đăng trên tài khoản Twitter của bệnh viện này và thu hút hơn 1 triệu lượt xem chỉ trong vòng 3 giờ kể từ khi đăng tải.

“Xin cảm ơn ngài Barack Obama vì đã giúp cho một ngày bình thường của những bệnh nhi trong bệnh viện trở nên tươi sáng hơn. Sự bất ngờ mà ngài mang đến đã sưởi ấm những căn phòng bệnh và để lại nhiều nụ cười trên khuôn mặt của mọi người”, tài khoản chính thức của bệnh viện viết trên MXH.

Các em bé rất xúc động khi được gặp gỡ và còn được cựu tổng thống tặng quà

Rất đông người tập trung tại sảnh bệnh viên để gặp cựu tổng thống

“Ông già Noel” Obama đã sưởi ấm Giáng sinh của các em bé tại bệnh viện

Nguồn: Kênh14

Tags:
Thượng viện Mỹ thông qua dự luật ngăn chính phủ đóng cửa

Thượng viện Mỹ thông qua dự luật ngăn chính phủ đóng cửa

Khoản tiền Trump yêu cầu dùng để xây tường biên giới không nằm trong ngân sách, nhưng Tổng thống dường như vẫn sẽ ký duyệt.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất