Cựu Tổng Thống Trump Chỉ Trích Joe Biden Đã Huỷ Hoại Nước Mỹ Vì Các Chính Sách Nhập Cư Mới

Cựu Tổng thống Donald Trump chỉ trích những hành động, chính sách nhập cư của Tổng thống Joe Biden đã khiến nước Mỹ trở nên bất ổn.

08:00 03/07/2021

Hôm thứ Tư ngày 30 tháng 6, khi đang thực hiện chuyến thăm tới biên giới Mỹ - Mexico, cựu Tổng thống Donald Trump đã chỉ trích Tổng thống Joe Biden huỷ hoại nước Mỹ vì chính sách nhập cư.

"Biden đang hủy hoại đất nước chúng ta.", ông Trump nói rằng việc ông Biden hủy bỏ các chính sách cứng rắn về di dân, người nhập cư đã dẫn tới tình trạng tăng số người nhập cư bất hợp pháp, an ninh bất ổn và buôn lậu ma túy tại nước Mỹ.

Theo Hãng tin Reuters, kể từ khi ông Biden nhậm chức, số vụ bắt giữ người nhập cư bất hợp pháp ở biên giới Tây Nam nước Mỹ đã tăng lên mức cao nhất trong vòng hai thập kỷ qua.

Sau khi vào Nhà Trắng, Tổng thống Joe Biden đã huỷ bỏ, đảo ngược nhiều chính sách quan trọng của ông Trump, trong đó có những chính sách liên quan đến vấn đề nhập cư như cho dừng xây dựng bức tường biên giới, mở đường cho dòng người di cư từ biên giới phía Nam vào nước Mỹ,...

Đảng Cộng hòa cho rằng số vụ bắt giữ người nhập cư bất hợp pháp gia tăng là do chính sách nới lỏng hoạt động nhập cư. Đây cũng là vấn đề trọng tâm của đảng Cộng hòa để giành lại quyền kiểm soát Quốc hội từ đảng Dân chủ trong cuộc bầu cử giữa nhiệm kỳ diễn ra vào năm tới.

Tags:
Có câu nói: 50 không xây nhà, 60 không trồng cây, 70 không may quần áo, nghĩa là gì? Nó có ý nghĩa không?

Có câu nói: 50 không xây nhà, 60 không trồng cây, 70 không may quần áo, nghĩa là gì? Nó có ý nghĩa không?

Thời xưa khoa học kỹ thuật, y tế còn hạn chế, hơn nữa thời xưa nông nghiệp là trụ cột nên tuổi thọ của con người thời đó không dài lắm, 60 tuổi đã là sống lâu rồi! Và những nhóm tuổi này không nên làm gì?

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất