Cựu trợ lý của Trump chi 18.000 USD mua dàn karaoke

Paul Manafort, người sắp ra toà vì hành vi trốn thuế, được cho là đã chi số tiền lớn để trang bị hệ thống karaoke hiện đại trong nhà.

01:30 30/07/2018

Ông Manafort và vợ. Ảnh: Reuters.

Ông Manafort và vợ. Ảnh: Reuters.

Vợ chồng ông Paul Manafort, cựu chủ tịch chiến dịch tranh cử của Tổng thống Donald Trump, đã chi đến 18.000 USD vào dàn karaoke trong ngôi nhà nghỉ dưỡng ở Bridgehampton, New York, Business Insider ngày 27/7 dẫn thông tin từ hồ sơ toà án cho hay.

Trong hồ sơ tòa án có hoá đơn của Sensoryphile, Inc., ghi tên khách hàng là bà Kathleen, vợ ông Manafort, cho thấy bà chi ra lần lượt 8.000 USD và 10.000 USD cho dàn karaoke, màn hình điều khiển từ xa cùng các thiết bị liên quan. Bà Kathleen rút tiền từ các tài khoản ngân hàng khác nhau ở Cyprus để trả cho dàn máy karaoke. 

Ông Manafort sẽ phải ra tòa vào cuối tháng này với cáo buộc trốn thuế khi có tài sản ở trong các tài khoản ngân hàng nước ngoài, nhiều trong số đó đặt ở Cyprus.

"Manafort dùng tài sản ở nước ngoài để hưởng thụ cuộc sống xa hoa ở Mỹ mà không trả thuế cho khoản thu nhập đó", cáo trạng đưa ra hồi tháng hai trình lên toà án liên bang Mỹ cho biết.

Các tài liệu từ nhóm cộng sự của Manafort và từ đội điều tra của công tố viên đặc biệt Robert Mueller cho thấy cả hoá đơn mua một số xe Range Rovers và thảm cổ của Manafort. 

Manafort cũng đang bị điều tra vì năm 2016 từng gặp luật sư Veselnitskaya, người được mô tả là có quan hệ với Điện Kremlin và nắm giữ thông tin gây bất lợi cho ứng cử viên đảng Dân chủ Hillary Clinton.

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Công nhân Mỹ bật khóc khi nói về sự giúp đỡ của ông Trump

Công nhân Mỹ bật khóc khi nói về sự giúp đỡ của ông Trump

Tổng thống Donald Trump đã chính thức tuyên bố mở cửa lại 1 nhà máy thép ở thành phố St. Louis, Illinois.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất