Cựu trợ lý đắc lực của Tổng thống Trump bị tố quấy rối tình du.c

Corey Lewandowski, nguyên quản lý chiến dịch tranh cử của ông Trump, vừa bị một nữ ca sĩ cáo buộc quấy rối tình dục cô tại một buổi tiệc.

10:30 29/12/2017

ảnh minh họa 

Người cáo buộc là nữ ca sĩ Joy Villa, một trong những người ủng hộ Trump. Cô cho biết đã liên lạc với cảnh sát ở Washington để cáo buộc ông Lewandowski về hành vi quấy rối tình dục. Cụ thể là ông này đã vỗ mông cô mà không được sự đồng thuận.

Theo Villa, sự việc xảy ra khi cô và ông cùng chụp hình tại một buổi tiệc ở khách sạn Trump International. “Ông ấy vỗ mông tôi rất mạnh, làm tôi rất bàng hoàng”, cô Villa nói.

Ban đầu, Villa không định báo cảnh sát, nhưng sau đó đã quyết tâm hành động. Một phát ngôn viên của cơ quan cảnh sát Washington cho biết đã tiếp nhận thông tin và đang điều tra.

Khi được hỏi về cáo buộc, ông Lewandowski chỉ nói sự việc đang được điều tra nên không muốn bình luận thêm. “Tôi không thể nói gì về Joy lúc này mà chỉ có thể lên tiếng cho bản thân. Điều tôi muốn nói là hãy để quá trình điều tra diễn ra”, ông nói trên Fox.

Lewandowski là người quản lý chiến dịch tranh cử của tỷ phú Trump, giúp ông đánh bại các chính trị gia sừng sỏ để trở thành đại diện đảng Cộng hòa trong cuộc đua vào Nhà Trắng. Tuy nhiên, ông đã bị sa thải hồi tháng 6/2016 sau hàng loạt chiến lược thất bại.

Sự việc với cô Villa cũng không phải sự cố đầu tiên giữa ông Lewandowski với phụ nữ. Hồi tháng 3/2016, cảnh sát thị trấn Jupiter, bang Florida, đã bắt ông này vì lời buộc tội hành hung một nữ phóng viên.

Theo ZingVN

Tags:
Dân San Jose rúng động vì hai trận động đất trong đêm qua

Dân San Jose rúng động vì hai trận động đất trong đêm qua

Một trận động đất mạnh 3.9 độ đã đánh vào khu vực phía đông của thành phố San Jose, chỉ vài giờ sau khi một trận động đất khác xảy ra ở quận hạt Santa Clara tối hôm qua, theo tin từ đài CBS San Francisco cho hay.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất