Cựu trợ lý kinh hãi nếu Trump tái tranh cử

Cựu thư ký báo chí Nhà Trắng Grisham, từng làm việc cho Trump 5 năm, bày tỏ lo ngại trước viễn cảnh cựu tổng thống tái tranh cử năm 2024.

23:00 05/10/2021

"Tôi sẽ rất kinh hãi nếu ông ấy tranh cử tổng thống năm 2024. Tôi nghĩ Trump không phù hợp với công việc đó", cựu thư ký báo chí Nhà Trắng Stephanie Grisham nói trong cuộc phỏng vấn với ABC News hôm 4/10.

Cựu thư ký báo chí Nhà Trắng tiếp tục chia sẻ mối lo ngại rằng nếu cựu tổng thống Donald Trump bắt đầu nhiệm kỳ thứ hai, ông sẽ tập trung "trả thù" các đối thủ chính trị của mình.

"Tôi giờ đây muốn cho mọi người hiểu rõ cách họ đã hành xử trong Nhà Trắng, vì có vẻ như Trump sẽ ra tranh cử năm 2024", Grisham nói. "Ông ấy có thể sẽ đưa ra một số chính sách khá hà khắc".

Cựu thư ký báo chí  Stephanie Grisham (ngoài cùng bên phải) trong một cuộc họp báo của cựu tổng thống Mỹ Donald Trump năm 2019. Ảnh: Washington Post.
Cựu thư ký báo chí Stephanie Grisham (ngoài cùng bên phải) trong một cuộc họp báo của cựu tổng thống Mỹ Donald Trump năm 2019. Ảnh: Washington Post.

Grisham đang chuẩn bị xuất bản hồi ký "Bây giờ tôi sẽ trả lời câu hỏi của bạn", hé lộ thâm cung bí sử nhà Trump trong hơn 5 năm bà làm việc cho vợ chồng cựu tổng thống. Với tư cách là cựu chánh văn phòng của Melania Trump, Grisham còn tiết lộ Melania được mật vụ Mỹ đặt biệt danh "Công chúa tóc dài Rapunzel" vì ít khi rời khởi Nhà Trắng.

Đáp lại, người phát ngôn của Melania cáo buộc cựu thư ký báo chí Nhà Trắng "đang cố gắng trong tuyệt vọng nhằm khôi phục danh tiếng đã hoen ố" bằng cách bóp méo sự thật về bà Trump. "Grisham là kẻ lừa dối, không xứng được mọi người tin tưởng", phát ngôn viên này nói.

Grisham, người từng hỗ trợ Trump trong quá trình tranh cử, được bổ nhiệm làm thư ký báo chí trong chính quyền của ông hồi tháng 6/2019, nhưng từ chức một năm sau đó. Grisham được cho là một người trung thành với Trump và nổi tiếng cứng rắn khi điều hành văn phòng của cựu đệ nhất phu nhân Melania Trump.

Tags:
Fauci ấn tượng với hiệu quả thuốc viên trị Covid-19

Fauci ấn tượng với hiệu quả thuốc viên trị Covid-19

Tiến sĩ Fauci nói thuốc viên điều trị Covid-19 molnupiravir cho kết quả ấn tượng trong các thử nghiệm lâm sàng, dù việc phê duyệt có thể mất thời gian.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất