Cựu y tá ở bệnh viện Texas bị bắt sau khi bệnh nhân qua đời

Một cựu y tá bị sa thải hồi tháng trước tại một bệnh viện ở Texas đã bị buộc tội giết người vào năm ngoái và có thể phải đối mặt với những cáo buộc bổ sung do gây ra tổn thương cho 6 trường hợp bệnh nhân khác.

06:30 13/04/2018

William George Davis đã bị bắt vào tối thứ 3, sau khi bệnh nhân tại một bệnh viện ở Texas, Christopher Greenaway, 47 tuổi qua đời. Cảnh sát cho hay nghi phạm này có thể sẽ phải đối mặt thêm nhiều cáo buộc bổ sung do bị nghi ngờ gây ra tổn thương cho 6 trường hợp bệnh nhân khác.

Tại một cuộc họp báo, cảnh sát trưởng Tyler, Jimmy Toler, từ chối cung cấp thông tin chi tiết về những gì chính quyền cáo buộc Davis đã làm với bệnh nhân Greenaway hoặc các bệnh nhân khác tại Bệnh viện Christus Mother Frances.

Chân dung nghi phạm

Một tài khoản GoFundMe do Davis bắt đầu nói rằng ông ta đang quyên góp tiền để chống lại việc đình chỉ giấy phép của chính quyền, một hành động mà ông cho là do "hiểu nhầm". Chiến dịch này có mục tiêu là 10.000 đô la.

Bảy trường hợp liên quan đến Davis bắt đầu từ tháng 6 năm 2017 và tất cả đều diễn ra tại bệnh viện nơi ông ta từng làm việc, Toler nói. Davis đã không hợp tác với các nhà điều tra và không có hồ sơ hình sự.

Theo phía cảnh sát: "Những bệnh nhân này đã trải qua các triệu chứng không phù hợp với điều trị và sự hồi phục của họ."

Trong một email, phát ngôn viên của hệ thống bệnh viện, William Knous đã từ chối bình luận về mối liên quan giữa Davis với cái chết và thương tích của bệnh nhân. Ông cũng từ chối bình luận về việc Davis đã làm gì khác trong quá trình làm việc của ông ta trước đó.

Ngọc Ánh/Tinnuocduc.com
Hé lộ đoạn ghi âm lời thú tội của nghi phạm đánh bom liên tiếp ở Texas

Hé lộ đoạn ghi âm lời thú tội của nghi phạm đánh bom liên tiếp ở Texas

Ngày 22/3, lực lượng chức năng Mỹ phát hiện một điện thoại di động lưu lại đoạn ghi âm thú tội dài 25 phút của nghi phạm đánh bom liên tiếp ở thành phố Austin, bang Texas (Mỹ).

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất