CVS Health triển khai dịch vụ giao thuốc tận nhà

CVS Health sẽ thực hiện việc giao hàng các đơn thuốc theo toa trên toàn quốc để đáp ứng các kỳ vọng cao về tiện lợi của người tiêu dùng.

00:00 21/06/2018

CVS Health đang cung cấp dịch vụ giao hàng theo toa từ các cửa hàng trên toàn quốc.

Chuỗi nhà thuốc lớn thứ hai của quốc gia cho biết họ cũng sẽ giao hàng tận nhà các mặt hàng khác như thuốc dị ứng, vitamin hoặc các sản phẩm gia dụng. Dịch vụ sẽ có giá 4.99 đô la cho các gói giao hàng được thực hiện trong một hoặc hai ngày.

Chuỗi nhà thuốc cho biết họ sẽ mở rộng việc giao hàng trong ngày, với mức phí cao hơn, đến Boston, Miami, Philadelphia, San Francisco và Washington. Nó bắt đầu việc giao hàng ở New York vào cuối năm ngoái.

CVS Health điều hành hơn 9.800 điểm bán lẻ trên toàn quốc, bao gồm các hiệu thuốc bên trong các cửa hàng Target. Công ty đã bắt đầu một dịch vụ giao hàng một vài năm trước đây, và nó đã cung cấp tới khoảng 1.600 địa điểm.

CVS cũng xử lý hơn một tỷ đơn thuốc hàng năm với tư cách là người quản lý trợ cấp hiệu thuốc và cung cấp dịch vụ chuyển hàng qua thư qua doanh nghiệp đó. Nhưng một đại diện của công ty cho biết dịch vụ chuyển phát sẽ là một giải pháp thay thế nhanh hơn và có phạm vi tiếp cận rộng hơn so với thư đặt hàng.

Tháng 12 năm ngoái, hãng cho biết họ sẽ mua công ty bảo hiểm y tế lớn thứ ba của quốc gia, Aetna Inc., với giá khoảng 69 tỷ USD.

CVS Health Corp. có kế hoạch mở rộng các dịch vụ mà nó cung cấp thông qua các cửa hàng bán lẻ và cung cấp các dịch vụ chăm sóc tại nhà nhiều hơn.

Hải Vân/ Theo ABC News

CVS mua lại bảo hiểm Aetna trong hợp đồng trị giá 69 tỷ USD

CVS mua lại bảo hiểm Aetna trong hợp đồng trị giá 69 tỷ USD

CVS Health đang mua Aetna với 69 tỷ đô la tiền mặt và cổ phiếu trong một thỏa thuận dài dự kiến phản ánh một phong trào chăm sóc sức khoẻ đang thay đổi nhanh chóng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất