Cypress: Chụp hình dưới váy phụ nữ, một ông bị b.ắ.t

Cảnh sát Cypress cho biết họ b.ắ.t một ông vì tội hình chụp dưới váy của nhiều phụ nữ hôm Thứ Tư, 1 Tháng Tám.

05:30 04/08/2018

Theo báo mạng Patch, một số nhân chứng tại một siêu thị Target ở thành phố Cypress báo cảnh sát vào khoảng 8 giờ tối Thứ Tư, có một người đang đi chụp hình dưới váy của phụ nữ ở siêu thị này.

Nghi can có tên Jorge A. Ibarra, 47 tuổi. Máy ghi hình của siêu thị có quay lại cảnh ông Ibarra đi lòng vòng trong tiệm, chụp hình nhiều khách hàng rồi ẩu đả với một nhân chứng.

Nhân chứng ẩu đả với ông Ibarra là ông Ismael Duarte, đi cùng vợ và con gái đến siêu thị. Ông kể nghi can tiến lại gần con gái mình và định dùng điện thoại chụp hình thì ông liền chặn lại. Chỉ vài phút sau, nghi can lại tiếp tục chụp hình dưới váy một phụ nữ khác ở quầy tính tiền. Đoạn phim từ máy ghi hình cho thấy ông Ibarra vừa giả bộ nhìn đi một hướng vừa dùng điện thoại chụp hình. Ông Duarte thấy vậy, liền lao vào và đè ông Ibarra xuống đất, nhưng nghi can này vẫn chạy được. Ông và vợ liền đuổi theo nghi can đến tận xe, chụp hình bảng số xe rồi đưa cho cảnh sát

Cảnh sát có mặt tại siêu thị Target, nhận thông tin từ ông Duarte cùng vài nhân chứng khác rồi định dạng và bắt giữ được nghi can Ibarra chỉ ít lâu sau đó.

Cảnh sát Cypress còn cho biết ông Ibarra cũng chụp hình lén nhiều người ở một siêu thị Target khác trên đường Bloomfield ở thành phố Cerritos trước khi đến Cypress.

Công ty Target ghi trong thông cáo về sự việc này: “Sự an toàn của khách hàng ở Target rất quan trọng đối với chúng tôi và chúng tôi sẽ không bao giờ chấp nhận những hành vi như vậy. Sau khi biết chuyện, đội ngũ nhân viên liền gọi cho cơ quan công lực và cho họ xem những thước phim từ máy ghi hình để giúp cuộc điều tra. Chúng tôi sẽ tiếp tục giúp cảnh sát cho đến khi cuộc điều tra này kết thúc.”

Nhiều người cho rằng ông Duarte là một người hùng, nhưng ông nói ông chỉ làm nghĩa vụ của mình thôi.

Ông Ibarra đang bị giam ở nhà giam Orange County vì tội xâm phạm riêng tư của người khác, với tiền tại ngoại hậu gia $25,000. Ông sẽ ra tòa để nhận bản án vào Thứ Sáu, 3 Tháng Tám.

Tags:
Colorado: Một phụ nữ bị t.ấ.n c.ô.n.g, trói cổ, khi dắt chó đi dạo

Colorado: Một phụ nữ bị t.ấ.n c.ô.n.g, trói cổ, khi dắt chó đi dạo

Một phụ nữ ở Colorado vừa lên tiếng cảnh báo mọi người là phải luôn đề phòng, sau khi chính cá nhân mình bị t.ấ.n c.ô.n.g t.à.n b.ạ.o lúc đang dắt chó đi dạo sáng Thứ Tư, 25 Tháng Bảy.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất