Đã bắt được người tấn công nhà hàng Mỹ tại Waffle House

Cảnh sát Metro Nashville cho biết chiều thứ hai (23/4) rằng nghi phạm nổ súng giết 4 người tại Waffle House, Tennessee đang bị giam giữ.

08:00 24/04/2018

Nghi phạm đã được xác định là Travis Reinking đến từ Morton, Illinois, 29 tuổi. Nhà chức trách cho biết Reinking gần như trần truồng, chỉ mặc một chiếc áo khoác màu xanh lá cây và mang theo một khẩu súng trường khi thực hiện vụ nổ súng. Sau khi đỗ xe, tên này tiến vào Waffle House ở Tennessee, nổ súng giết chết 4 người và làm thương nhiều người khác.

Vào khoảng 1 giờ chiều, cảnh sát Metro Nashville nói rằng Reinking đã bị giam giữ. Cảnh sát cho biết tên này đã bị bắt trong một khu rừng gần Old Hickory Boulevard Hobson Park.

Travis Reinking đã bị cảnh sát bắt giữ vào khoảng 1 giờ chiều hôm thứ hai (23/4)

Trong quá trình trấn áp nghi phạm, một cảnh sát đã bị thương nhẹ.

Trước đó một ngày, cảnh sát Nashville cho biết sáu người đã bị bắn, trong đó có 4 người đã thiệt mạng và 2 người khác bị thương trong vụ nổ súng xảy ra vào khoảng 3:30 sáng giờ địa phương vào ngày Chủ nhật tại Antioch, Tennessee.

Thi thể của 2 trong số 4 người thiệt mạng được tìm thấy bên ngoài nhà hàng và 1 thi thể bên trong. Một thứ 4 đã qua đời trong bệnh viện. Hiện 2 nạn nhân bị thương vẫn đang được điều trị tại bệnh viện Vanderbilt.

Ngọc Ánh/Tinnuocmy.com
Tennessee: Nổ súng tại Waffle House, 4 người thiệt mạng, nhiều người khác bị thương

Tennessee: Nổ súng tại Waffle House, 4 người thiệt mạng, nhiều người khác bị thương

Bốn người đã thiệt mạng và nhiều người khác bị thương trong một vụ nổ súng tại Waffle House ở Tennessee vào sáng sớm chủ nhật (22/4) theo giờ địa phương.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất