Đã có 3 con, chồng 'lịm' đi khi vợ thông báo lại mang thai 3

Trước đó, đôi vợ chồng người Mỹ đã có 3 con trai, trong đó có một cặp sinh đôi.

23:57 15/11/2017

Theo tờ ABC News, năm 2011, đôi vợ chồng Nia và Robert Tolbert ở Maryland, Mỹ, hạnh phúc chào đón đứa con trai đầu lòng. 4 năm sau, họ tiếp tục đón 2 bé trai sinh đôi. Tháng 8 vừa qua, cả hai vô cùng bất ngờ khi các bác sĩ cho biết chị Nia đang mang thai 3.

"Khi đi siêu âm, kỹ thuật viên hỏi rằng trong gia đình có ai từng sinh nhiều con cùng lúc chưa. Lúc đó tôi nghĩ 'ồ, chắc mình lại mang bầu đôi rồi. Nhưng khi anh ấy nói tôi có 3 phôi thai, tôi chỉ biết thốt lên rằng 'mọi thứ nằm ngoài tưởng tượng!'", chị Nia cho hay.

da-co-3-con-chong-lim-di-khi-vo-thong-bao-lai-mang-thai-3

Chị Nia đang mang thai 3 sau khi đã có 3 bé trai. Ảnh: ABC News.

Nia quyết định thông báo điều này với chồng theo cách đặc biệt. Chị cho tờ siêu âm vào trong một chiếc túi kèm theo một chiếc thiệp. "Hãy chấp nhận món quà này từ em và Chúa", chị ghi.

"Tôi mở túi ra và thấy một tờ siêu âm rất dài. Và các bé được đánh số 1,2,3. Tôi đã 'ngất đi' khi nghe vợ xác nhận. Tôi rất sốc và đi thẳng vào giường", anh Robert chia sẻ.

Sau khoảng thời gian ngắn bất ngờ, cả gia đình đang háo hức chào đón những thành viên mới. Các bác sĩ cho hay đây sẽ là 3 bé gái.

Tags:
Kinh hãi người phụ nữ phải cắt cụt chân tay vì biến chứng khi mang thai

Kinh hãi người phụ nữ phải cắt cụt chân tay vì biến chứng khi mang thai

Một phụ nữ 31 tuổi ở Mỹ đã mất đứa con chưa chào đời và phải cắt cụt chân tay sau khi bị nhiễm trùng huyết do biến chứng khi mang thai.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất