Đã ngã gãy lưng vì trốn khỏi kẻ hiếp dâm, cô người mẫu trẻ còn bị kiện ngược

Một người mẫu ở Nga, người bị gãy xương sống sau khi nhảy từ ban công tầng 6 xuống đất để chạy trốn khỏi một kẻ hiếp dâm, đã bị tạm giam sau khi kẻ này đưa ra cáo buộc chống lại cô.

07:30 25/03/2018

Ekaterina Stetsyuk, 22 tuổi, đến từ Irkutsk, đã bị thương nặng ở lưng đến mức không thể di chuyển hoặc đi bộ.

Irina Grossman, một người bạn của nữ người mẫu nói Stetsyuk đã bắt buộc phải nhảy khỏi ban công để “giữ lấy mạng sống và nhân phẩm của cô ấy.”

“Chân của cô ấy bị gãy, một số đốt xương bị dập nát,” The Sun thuật lại lời của Grossman.

"Cô ấy không thể đi bộ hoặc tự di chuyển một mình, nhưng các bác sĩ thông báo tình trạng khá tích cực vì may mắn thay tủy sống của cô ấy vẫn còn nguyên vẹn.”

Ekaterina Stetsyuk đã bị tạm giam sau khi bị kẻ tấn công cô kiện ngược. (Nguồn: Instagram / ekaterina_stetsyuk_xo)

Stetsyuk cho biết cô đã có một buổi gặp mặt với một doanh nhân, người mời cô tới để bàn bạc về một dự án kinh doanh trong tương lai, tuy nhiên tình hình lại diễn biến theo hướng khác.

Cô tố cáo người đàn ông này đã say rượu và trở nên hung hăng. Hắn ta đe dọa cô với một con dao trong tay và bắt cô cởi quần áo.

Mẹ của Stetsyuk, bà Inga nói với truyền thông địa phương ở Moscow rằng người đàn ông đã “nhảy lên người con bé, túm tóc và đẩy con bé xuống sàn nhà.”

Bà cho biết con gái bà có thể đã giật lấy con dao và làm người đàn ông kia bị thương, tạo điều kiện về thời gian để cho cô chạy ra ban công.

Gia đình của Stetsyuk đang kiếm tiền để trang trải cho viện phí của cô (Nguồn: Instagram / ekaterina_stetsyuk_xo)

Người đàn ông hiện chưa xác định được danh tính, đã bị bắt ngay sau đó tại sân bay khi đang chuẩn bị bay tới Dubai.

Lời phản tố của người đàn ông dành cho Stetsyuk hiện chưa được công bố, tuy nhiên cô người mẫu trẻ đã bị bắt khi đang ở trên giường bệnh và bị đưa vào một trung tâm tạm giam.

Nguồn: Báo Úc

Tags:
Bị cảnh sát chặn lại, nghi can hiếp dâm trẻ nhỏ tự tử

Bị cảnh sát chặn lại, nghi can hiếp dâm trẻ nhỏ tự tử

Một người đàn ông bị cảnh sát tuần lưu xa lộ California (CHP) truy đuổi trong khu vực quận Ventura, đã thấy chết trong xe của ông ta trên xa lộ 101 vào sáng ngày Thứ Tư, do uống thuốc độc, theo thông cáo của CHP.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất