Đã tìm ra người trả tiền âm phủ cho khách du lịch Việt Nam

Tài xế taxi thừa nhận với cơ quan điều tra do nảy lòng tham, lợi dụng bất đồng ngôn ngữ nên đã trả lại hai vị khách 3 tờ tiền âm phủ.

11:00 22/07/2018

Ngày 21/7, Công an quận Hoàn Kiếm cho biết đã xác minh được người trả lại 3 tờ tiền âm phủ cho hai du khách nước ngoài. Theo đó, qua quá trình điều tra, cơ quan công an đã xác định đó là tài xế taxi Trần Văn Phong (29 tuổi, Nam Định).

Làm việc với công an, Phong thừa nhận do nảy lòng tham, lợi dụng bất đồng ngôn ngữ nên đã trả lại hai vị khách 3 tờ tiền âm phủ (1 tờ ghi 500.000 đồng và 2 tờ ghi 200.000 đồng).

Ba tờ tiền âm phủ được hai vị khách du lịch giao nộp cho cơ quan công an. Ảnh: Công an cung cấp

Do hành vi của Phong xảy ra tại địa bàn quận Long Biên nên vụ việc được bàn giao cho Công an quận Long Biên xử lý.

Tài xế Trần Văn Phong, người đã trả lại 2 vị khách tiền âm phủ tại cơ quan công an. Ảnh: Công an cung cấp

Trước đó, ngày 17/7, mạng xã hội lan truyền clip 2 du khách nước ngoài cầm trên tay 3 tờ tiền âm phủ với vẻ hoang mang. Họ cho biết đã bị trả lại trong lúc đi thăm thành phố Hà Nội. Sau khi nhận được thông tin phản ánh, Công an quận Hoàn Kiếm đã xác minh vụ việc.

Theo đó, khoảng 19h ngày 16/7, hai vị khách mang quốc tịch Tây Ban Nha đón một chiếc taxi để về khách sạn. Khi đến nơi, hai vị khách này đưa cho tài xế tờ tiền mệnh giá 500.000 đồng. Tài xế taxi trả lại người này 3 tờ giấy là tiền âm phủ.

Sáng hôm sau, hai vị khách đón một chiếc taxi từ khách sạn ra bến xe để đi Sapa thì phát hiện 3 tờ giấy đó không thể dùng để thanh toán. Sau khi sự việc xảy ra, hai vị khách này đã không kịp trình báo công an mà đi Sapa du lịch ngay.

Tags:
27 báo cáo về lốc xoáy xuất hiện ở Iowa tàn phá thị trấn

27 báo cáo về lốc xoáy xuất hiện ở Iowa tàn phá thị trấn

Iowa, nơi thường gặp trung bình từ 7 cơn lốc xoáy trong tháng Bảy, đã được báo cáo lên tất cả 27 vào thứ Năm, làm hư hại các tòa nhà, lật đổ xe và tàn phá thị trấn.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất