Đã tìm thấy con hổ bỏ trốn cùng nghi phạm giết người ở Mỹ

Cảnh sát thành phố Houston, bang Texas, Mỹ, cho biết họ đã tìm thấy con hổ Bengal 9 tháng tuổi bị mất tích hôm 9/5.

01:00 16/05/2021

Theo CNN, chú hổ đã được đưa đến trung tâm chăm sóc động vật của thành phố hôm 15/5.

“Chúng tôi rất vui khi được thông báo rằng con hổ mất tích ở Houston tuần trước đã được tìm thấy bình yên vô sự”, cảnh sát thành phố Houston thông báo trên Twitter.

Trước đó, ngày 9/5, hàng xóm của ông Victor Hugo Cuevas, 26 tuổi, đã phát hiện con hổ đi lang thang trong khu dân cư và gọi điện cho cảnh sát.

nuoi ho o texas anh 1

Hình ảnh chú hổ đi lang thang ở texas được người dân ghi lại. Ảnh: New York Times.

Theo hình ảnh từ một đoạn video được người dân ghi lại, một viên cảnh sát đang không làm nhiệm vụ đã nhìn thấy con hổ. Tuy đã rút súng ra, người này không nổ súng vì không có dấu hiệu con hổ sẽ tấn công. Viên cảnh sát chỉ nhắc nhở Cuevas đem con hổ vào nhà.

Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng đến nơi, Cuevas đưa con hổ lên xe ôtô và đào thoát thành công.

Cuevas đã bị tìm thấy và bắt giữ ngày 10/5. Tuy vậy, con hổ không ở cùng anh ta.

Luật sư của Cuevas khẳng định anh không phải là chủ nhân con hổ. Cuevas chỉ lo lắng về sự an toàn của nó, theo AP.

Cuevas hiện đã bị giam giữ ở một nhà tù của bang Texas. Bên cạnh tội danh nuôi động vật bất hợp pháp và chạy trốn cảnh sát, Cuevas sắp phải ra tòa vì là nghi phạm trong một vụ giết người năm 2020.

Thành phố Houston cấm người dân nuôi hổ trong nhà. Người vi phạm có thể bị phạt đến 500 USD.

Tags:
Người phụ nữ và cuộc hôn nhân với Việt kiều Canada hơn 12 tuổi: Quen 10 ngày đã bay về Việt Nam gặp mặt và “điều khó nói” gây chấn động được tiết lộ ngay những buổi đầu

Người phụ nữ và cuộc hôn nhân với Việt kiều Canada hơn 12 tuổi: Quen 10 ngày đã bay về Việt Nam gặp mặt và “điều khó nói” gây chấn động được tiết lộ ngay những buổi đầu

Ai cũng cho rằng Loan Nguyễn vội vã kết hôn vì Việt kiều này là đại gia, giàu có nhưng sự thật có giống như vậy?Trải qua một cuộc hôn nhân thất bại, ai cũng có những điều cần phải dè chừng. Người phụ nữ đã từng không hạnh phúc trong hôn nhân như “chim sợ cành cong”, lúc nào cũng canh cánh nỗi lo sẽ “dẫm vào vết xe đổ”.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất