Đặc nhiệm truy b.ắ.t gã giả gái móc túi du khách ở Sài Gòn

Phát hiện hai người đàn ông nước ngoài đi bộ, "cô gái" áp sát sàm sỡ rồi lén rút chiếc iPhone bỏ đi nhưng bị đặc nhiệm bắt được.

03:00 25/02/2019

Nghi can giả gái tại cơ quan điều tra. Ảnh: Quốc Thắng.

Nghi can giả gái tại cơ quan điều tra. Ảnh: Quốc Thắng.

Rạng sáng 24/2, tổ đặc nhiệm Công an quận 1 (TP HCM) tuần tra khu vực trung tâm thì phát hiện nam thanh niên giả gái đi xe máy lượn lờ nên theo dõi. Gã này bất chợt dừng xe xuống đi bộ khi phát hiện hai du khách nước ngoài.

Từ phía sau, tên này õng ẹo tiếp cận, sờ mó vùng nhạy cảm của nam du khách rồi móc chiếc iPhone tẩu thoát. Hai du khách đã ngà say vẫn không hay biết đứng cười cợt, trong khi đặc nhiệm từ phía sau lao theo.

Phát hiện cảnh sát, tên trộm tăng tốc tháo chạy nhưng bị ép ngã vào lề đường. Cảnh sát khoá tay "cô gái" cùng tang vật đưa về trụ sở.

Tại cơ quan công an, kẻ này khai tên Nguyễn Thành Tây (31 tuổi, quê Cần Thơ). Nam du khách người Trung Quốc được cảnh sát trả lại điện thoại tỏ ra rất cảm kích. 

Cảnh sát trả lại điện thoại cho du khách Trung Quốc. Ảnh: Quốc Thắng.

Cảnh sát trả lại điện thoại cho du khách Trung Quốc. Ảnh: Quốc Thắng.

"Nghi can này thuộc diện theo dõi của cảnh sát từ lâu", trinh sát đặc nhiệm cho hay.

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Du khách Trung Quốc bị bắt ở Mỹ do đánh nhau với vợ

Du khách Trung Quốc bị bắt ở Mỹ do đánh nhau với vợ

Vào ngày 16/2, lãnh sự quán Trung Quốc tại New York, Mỹ đã đưa ra lời nhắc nhở các công dân của mình rằng bạo lực gia đình tại Mỹ không được coi là một việc nhỏ, khi một công dân của nước này đi du lịch tại Mỹ đã bị bắt do bạo lực gia đình, theo SCMP.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất