Đài Loan bắt giữ 11 lao động Việt trốn trong xe tải chở hàng

Khi cảnh sát Đài Đông đang áp dụng lệnh cấm đối với các xe tải chở cát sỏi tại một số con đường địa phương, họ nhận thấy một xe tải phủ bạt đen có nhiều dấu hiệu khả nghi.

11:00 16/01/2019

Theo Taiwan News, nhóm lao động trái phép người Việt đã bị cảnh sát bắt giữ hôm 10/1, sau khi bị cơ quan chức năng phát hiện đang trốn đằng sau một xe tải chở hàng lớn ở huyện Đài Đông. Nâng tấm bạt lên, cảnh sát tìm thấy 11 người Việt, gồm 4 phụ nữ, 7 đàn ông, và không ai có giấy tờ tùy thân hợp lệ.

Nâng tấm bạt lên, cảnh sát tìm thấy 11 người Việt, gồm 4 phụ nữ, 7 đàn ông, và không ai có giấy tờ tùy thân hợp lệ.

Trong số này, có 9 người thuộc đoàn 148 du khách biến mất tại Cao Hùng tháng trước, 2 người còn lại là một nam giới bỏ trốn khỏi nơi làm việc và một phụ nữ nhập cảnh trái phép vào Đài Loan bằng visa du lịch.

Cả nhóm người Việt đều mặc quần áo làm nông và đi ủng. Khi bị thẩm vấn, họ khai rằng đang làm nông ở Đài Đông, thực hiện các công việc như nhổ cỏ, đào gừng, thu hoạch táo và dứa,… Khi bị bắt, họ đang chuẩn bị đi nhổ cỏ. Theo cảnh sát, hầu hết những người này làm công cho những người thuê đất trồng trọt chứ không phải nông dân địa phương.

Nguồn: Kênh14

Tags:
Chủ tiệm bánh mỳ gốc Việt được ca ngợi vì vẫn lạc quan dù bị trộm

Chủ tiệm bánh mỳ gốc Việt được ca ngợi vì vẫn lạc quan dù bị trộm

Dung Tran, chủ nhà hàng Việt Nam Banh Mee, giữ thái độ sống lạc quan dù từng lâm vào cảnh không nhà cửa, cửa hàng bị trộm khoắng sạch tiền mặt.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất