Đại Nhân tình tứ ôm hot girl gốc Việt tại Mỹ

Mina - 9x gốc Việt vừa ra mắt MV mới với sự góp mặt của Đại Nhân và đặc biệt MV lần này là ca khúc do chính Mina tự sáng tác.

05:00 10/06/2018

Mina được biết đến như một 9x gốc Việt từng gây ấn tượng khi cover nhiều ca khúc theo 5 thứ tiếng và sở hữu những bản cover thu hút hàng trăm nghìn lượt xem như Con bướm xuân, Chú Cuội, Chắc ai đó sẽ về….

Không hoạt động tại showbiz Việt nhưng cô nàng cũng sở hữu những MV triệu lượt xem khi kết hợp với Huỳnh Lập, Phạm Hồng Phước. Mina vừa ra mắt 1 MV mới với Đại Nhân cho ca khúc chính mình tự sáng tác – Một ngày tháng 6.

Dai Nhan tinh tu om hot girl goc Viet tai My hinh anh 1
Mina.

Được thực hiện tại California - nơi được mệnh danh “có mùa hè rực rỡ nhất thế giới”, MV Một ngày tháng 6 sở hữu những khung hình đẹp mắt, ngọt ngào nhất từ cặp đôi Mina – Đại Nhân.

Những cử chỉ đáng yêu, quan tâm đến từng chi tiết cho nhau của cả hai có thể khiến các fan hay những ai chưa có người yêu cảm thấy ghen tị và muốn tới California ngay lập tức. Đặc biệt, có thể nói đây cũng là MV đầu tiên của Vpop được quay tại địa điểm nổi tiếng này.

Trước đó, California cũng được loạt sao Kpop lựa chọn để thực hiện MV của mình, từ Taeyeon, “nữ hoàng băng giá” Jessica và các nghệ sĩ như SISTAR hay MAMAMOO.

Dai Nhan tinh tu om hot girl goc Viet tai My hinh anh 2

Lớn lên ở California, đây là lần đầu tiên Mina quay MV tại nơi mình ở nên cô cảm thấy rất hạnh phúc và hào hứng. Là 1 cô gái người Mỹ gốc Việt nhưng Mina đặc biệt yêu thích âm nhạc và showbiz Việt Nam. Trước đây mỗi mùa hè Mina thường tranh thủ những kỳ nghỉ để về Việt Nam thực hiện các ca khúc và MV mới.

Cô bạn cũng thường xuyên cover những ca khúc Việt Nam hay ra 5 thứ tiếng như Anh, Hàn, Mandarin (Đài Loan), Nhật, Tây Ban Nha để quảng bá âm nhạc Việt Nam đến bạn bè thế giới và được đón nhận nồng nhiệt.

Trong lần gần nhất trở lại Việt Nam, Mina rung động với 1 chàng trai người Việt. Dù cách nhau nửa vòng trái đất nhưng họ vẫn duy trì mối quan hệ yêu xa và tình cảm đặc biệt này trở thành cảm hứng để Mina trút tâm sự vào những sáng tác đầu tiên của mình.

Một ngày tháng 6 là ca khúc Mina viết khi cặp đôi kỷ niệm 6 tháng quen nhau. Tâm trạng của ca khúc là sự nhớ nhung, ngọt ngào xen lẫn 1 chút trăn trở lo âu của một cô gái về tương lai tình yêu của mình.

Tất cả những khoảnh khắc, những cử chỉ, những ánh mắt trìu mến trong trong MV cũng chính là những gì Mina muốn được cùng trải nghiệm với anh chàng Việt Nam mình cảm mến tại California – nơi có mùa hè đẹp nhất dành cho các cặp đôi.

Dai Nhan tinh tu om hot girl goc Viet tai My hinh anh 3
Đại Nhân có những khoảnh khắc ngọt ngào khi đóng MV cùng Mina.

Trong suốt quá trình sáng tác, Đại Nhân cũng đồng hành và giúp đỡ Mina rất nhiều. Chính vì vậy, nam ca sĩ cũng quyết định tham gia góp mặt trong MV như một cách để cổ vũ, động viên cho “chuyền tình đặc biệt” này của cô nàng.

Đây cũng là MV đầu tiên nằm trong mini album From California with Love, gồm các sáng tác của Mina để kể về chuyện tình của mình.

Tags:
Người gốc Việt triển lãm bản đồ Hoàng Sa trên đất Mỹ

Người gốc Việt triển lãm bản đồ Hoàng Sa trên đất Mỹ

Lần đầu tiên những bản đồ cổ giúp chứng minh chủ quyền của Việt Nam ở Hoàng Sa do Việt kiều Trần Thắng sưu tầm được trưng bày ở Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất