Đại sứ Mỹ giải thích lý do Trump bị cười tại Liên Hợp Quốc

Nikki Haley nói rằng các lãnh đạo thế giới cười khi Trump phát biểu vì họ yêu thích sự trung thực của ông.

00:00 28/09/2018

Khi phát biểu tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York ngày 25/9, Trump nói chính quyền của ông đạt được nhiều thành tựu nhất trong lịch sử nước Mỹ. Một số người đã bật cười.

Đại sứ Mỹ tại Liên Hợp Quốc Nikki Haley ngày 26/9 cho rằng những người tham dự cuộc họp không thấy phát biểu này nực cười mà họ thích thú trước sự trung thực của ông. "Họ thích sự thành thật của ông ấy. Lời nói đó không có tính khách sáo kiểu ngoại giao và họ thấy buồn cười. Họ bị bất ngờ vì ông ấy rất thành thật".

"Cả ngày hôm qua ai cũng muốn đến chụp ảnh với ông ấy và ca ngợi bài phát biểu của ông ấy. Họ thích thú khi thấy ông ấy thẳng thắn với họ. Họ chưa bao giờ thấy điều gì giống như vậy, vì vậy, họ tôn trọng ông ấy", Haley nói với Fox.

"Tôi thấy rằng truyền thông cố gắng biến câu chuyện theo hướng ngược lại. Không phải như vậy. Họ thích ở bên ông ấy", đại sứ cho biết thêm.

Tags:
Trump ban hành chiến lược ANM bảo vệ lợi ích đất nước, người dân Mỹ

Trump ban hành chiến lược ANM bảo vệ lợi ích đất nước, người dân Mỹ

Nhà Trắng mới đây đã phát hành ‘Chiến lược An ninh mạng mới’ do Tổng thống Donald Trump ký ban hành để ngăn chặn các địch thủ gây tổn hại cho lợi ích của đất nước và nhân dân Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất