Dallas: Một người đàn ông tử vong khi bơi với một hình xăm mới trên cơ thể

Một người đàn ông ở Dallas 31 tuổi tử vong sau khi các bác sĩ nói rằng có một loại vi khuẩn ăn thịt xâm nhập vào cơ thể thông qua hình xăm trong khi bơi ở Vịnh Mexico.

02:40 08/06/2017

Các bác sĩ nói rằng một người đàn ông ở Dallas đã phạm phải một sai lầm chết người trước khi quyết định tham gia một chuyến đi đến bãi biển.

Theo một bài báo gần đây được công bố, người đàn ông 31 tuổi đã chết sau khi vi khuẩn Vibrio Vulnificus tấn công vào cơ thể thông qua một hình xăm.

Bác sĩ điều trị, trong đó có Tiến sĩ Nicholas Hendren của Trung tâm y tế UT Southwestern, nói rằng người đàn ông chỉ đến bệnh viện Parkland Memorial ba ngày sau khi không thể chịu đựng được vết thương của mình.

"Rất nhanh chóng, trong một vài giờ, nó đã bắt đầu đổi màu, thâm tím hơn và mụn nước lớn bắt đầu hình thành, anh ta đang trong tình trạng đáng báo động", Hendren nói.

Hình xăm bi nhiễm bởi vi khuẩn Vibrio Vunificus.

Báo cáo Hendren cho biết người đàn ông có bệnh gan mãn tính và sử dụng bia nhiều lần trong ngày

Những người có hệ miễn dịch yếu, một bệnh hoặc một rối loạn sắt liên quan đến gan đặc biệt dễ bị nhiễm trùng nghiêm trọng từ vi khuẩn.

"Các triệu chứng phổ biến nhất trong nhiễm trùng nhẹ là biểu hiện buồn nôn, tiêu chảy", Hendren nói. "Đối với nhiễm khuẩn nặng, như bệnh nhân của chúng tôi, sẽ xuất hiện sự đau đớn cùng cực, những thay đổi nhanh chóng về màu da, thay đổi nhanh chóng vết thương trong vòng một vài giờ. "

Các báo cáo cho biết người đàn ông đã rút nội khí quản sau 18 ngày điều trị và bắt đầu phục hồi tích cực.

Thật không may, tình trạng lâm sàng của người đàn ông này sau đó xấu đi, cuối cùng dẫn đến cái chết. Nguyên nhân là do vô số các biến chứng liên quan đến xơ gan, suy thận và tổn thương da hoại tử khoảng 2 tháng sau khi nhập viện.

Caleb Barnard, nhà xăm nghệ thuật tại Dallas không biết nạn nhân, nhưng ông nói vụ việc nên đóng vai trò như một lời nhắc nhở về sự an toàn khi xăm.

"Tránh xa biển, sông và hồ. Hãy tránh xa hồ bơi. Hãy tránh xa bồn tắm nước nóng," Barnard cho biết về việc chăm sóc cho một hình xăm mới trong hai tuần đầu tiên.

"Nếu bạn tuân theo những chỉ định chúng tôi yêu cầu, bạn sẽ không vướng phải bất kỳ vấn đề gì cả." 

Theo NBC News
Dallas: Còi báo động hú inh ỏi vì bị hacker xâm nhập

Dallas: Còi báo động hú inh ỏi vì bị hacker xâm nhập

Thành phần hacker xâm nhập hệ thống kiểm soát còi báo động ở thành phố Dallas, được dùng để thông báo với dân chúng về thời tiết, khiến gây hụ còi inh ỏi trong khoảng một tiếng rưỡi đồng hồ trước khi giới chức trách nhiệm khóa các hệ thống này vào lúc rạng ngày Thứ Bảy.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất