Dallas: Một ông xách búa đến trạm cảnh sát, đập hư 12 xe tuần tiễu

Một người đàn ông ở thành phố Dallas, tiểu bang Texas, hôm Chủ Nhật vừa qua, không hiểu vì lý do gì, xách búa đến đập hư hại ít nhất 12 chiếc xe tuần tiễu đang đậu nơi này.

06:59 07/02/2018

Bản tin Fox News nói rằng nghi can Gregory Simpson chỉ ngưng cuộc tấn công khi bị một cảnh sát viên không võ trang kềm chế.

“Cảnh sát viên này rất là may mắn là kẻ kia không kịp lấy búa tấn công anh ta,” theo lời Michael Mata, chủ tịch nghiệp đoàn cảnh sát Dallas. “Cảnh sát cũng có thể tiến ra và vụ này trở thành một cuộc đối đầu bằng súng.”

Sở cảnh sát Dallas nói Gregory Simpson vào bãi đậu xe của nhà tù cơ quan cảnh sát Dallas vào lúc 5 giờ sáng ngày Chủ Nhật và dùng búa đập các xe tuần tiễu đậu nơi này.

Bản tin Fox News cho hay hiện chưa rõ vì sao Simpson có hành động này. Ông ta bị bắt và bị giam tại nhà tù North Tower Detention Facility, với tiền thế chân tại ngoại hậu tra được ấn định là $50,000.

Vụ này cũng khiến nghiệp đoàn cảnh sát địa phương đòi hỏi phải có biện pháp bảo vệ an ninh chặt chẽ hơn cho các cơ sở công lực, và gắn các kính chống đạn và dựng hàng rào chắc chắn hơn.

Tags:
Cô gái ở Dallas bị cáo buộc tội bắn chết con của bạn trai

Cô gái ở Dallas bị cáo buộc tội bắn chết con của bạn trai

Một bé trai 7 tuổi ở Texas thiệt mạng sau khi bạn gái của cha mình nổ súng bắn lúc ông này lái xe bỏ đi, cùng với con trai và hai đứa nhỏ khác trên xe, theo cảnh sát hôm Thứ Sáu.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất