Đám cưới cổ tích của cô gái khuyết tật khiến nhiều người xúc động

Lễ cưới của cô gái khuyết tật và chàng trai hoàn toàn khỏe mạnh đã khiến nhiều người chứng kiến không cầm được nước mắt. Họ hy vọng câu chuyện của mình sẽ truyền cảm hứng và niềm hy vọng cho những người khác.

14:00 08/09/2018

Mắc phải rất nhiều căn bệnh như bại não, động kinh và chứng vẹo cột sống, cô Jade (sống tại Birmingham, Anh) từng lo ngại sẽ không bao giờ gặp được một người đàn ông muốn kết hôn với mình.

Tuy nhiên, mọi việc thay đổi từ khi cô gặp anh Andy Cotton vào năm 2015 trên mạng Internet. Mới đây, họ đã tổ chức lễ cưới và khiến những người có mặt tại hôn lễ vô cùng xúc động.

Người thân và bạn bè của Andy và Jade đã không kìm được nước mắt trước hình ảnh cô dâu ngồi trên xe lăn được chú rể dìu đi trong khi bài hát I will always love you (Tôi sẽ luôn luôn yêu bạn) của Whitney Houston vang lên. Cô dâu đã mỉm cười hạnh phúc khi chú rể cúi xuống và nhảy cùng mình.

Cô dâu Jade mang trong mình rất nhiều căn bệnh và phải ngồi xe lăn suốt đời. (Ảnh: SWNS)

“Mọi người không thể ngờ rằng tôi sẽ kết hôn vì tôi là người khuyết tật. Tôi cũng chưa bao giờ nghĩ sẽ gặp được người đàn ông sẵn sàng chấp nhận mình. Ngày kết hôn của tôi có quá nhiều cảm xúc. Những người có mặt tại hôn lễ đã khóc rất nhiều”, cô Jade chia sẻ.

Jade đã phải ngồi trên xe lăn trong suốt cuộc đời và không thể tự đứng lên được. Cô cũng gặp rất nhiều khó khăn trong việc giao tiếp với những người xung quanh. 

Cặp đôi hy vọng câu chuyện của mình sẽ truyền cảm hứng cho những người khuyết tật khác. (Ảnh: SWNS)

Chú rể Andy cho biết: “Tôi chăm sóc Jade và cô ấy cũng đối xử với tôi như vậy. Việc được gặp gỡ Jade khiến tôi nhận ra những điều nhỏ bé trong cuộc sống lại khiến ta hạnh phúc mỗi ngày. Cô ấy có ảnh hưởng rất lớn với tôi”.

Sau 4 tháng trò chuyện qua một ứng dụng hẹn hò trên mạng, Andy và Jade quyết định gặp mặt.

Tháng 1/2017, anh Andy cầu hôn Jade. Họ đã làm đám cưới vào tháng trước tại Birmingham trong sự chung vui của gia đình và bạn bè.

Cặp vợ chồng mới cưới hy vọng câu chuyện của mình sẽ truyền cảm hứng tới những người khuyết tật khác với niềm tin rằng ai cũng có quyền được hưởng hạnh phúc và hãy mạnh dạn theo đuổi hạnh phúc của đời mình.

“Nhiều người chưa thực sự mở lòng và sẵn sàng đón nhận những người khuyết tật. Tôi muốn những người đồng cảnh ngộ khác biết rằng họ có thể làm những việc như kết hôn với một người hoàn toàn khỏe mạnh. Tôi cũng muốn những người khỏe mạnh thấu hiểu rằng, chúng tôi – những người khuyết tật, cũng là cần tình yêu thương và sự sẻ chia”, cô Jade nói.

Tags:
Cô gái bất ngờ rơi xuyên qua trần nhà hàng ở Mỹ

Cô gái bất ngờ rơi xuyên qua trần nhà hàng ở Mỹ

Các thực khách hoảng hốt khi phát hiện cô gái bất ngờ xuất hiện trên trần nhà trong một nhà hàng Mexico ở bang California, Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất