Đ.â.m dao tại khu nhà của dân tị nạn ở Mỹ, 4 người n.g.u.y k.ị.c.h

Một người đàn ông 30 tuổi dùng d.a.o t.ấ.n c.ô.n.g nhiều gia đình sống tại một khu căn hộ giá rẻ dành cho người tị nạn ở bang Idaho, Mỹ.

01:30 02/07/2018

Đâm dao tại khu nhà của dân tị nạn ở Mỹ, 4 người nguy kịch

Cảnh sát phong tỏa hiện trường vụ đâm dao. Ảnh: Idaho Statesman.

Cảnh sát thành phố Boise, thủ phủ bang Idaho, Mỹ hôm nay cho biết một nghi phạm đã thực hiện vụ tấn công bằng dao nhằm vào cộng đồng người tị nạn đang cư trú tại đây. Vụ đâm dao làm 9 người bị thương, trong đó 4 nạn nhân đang ở tình trạng nguy kịch, Idaho Statesman đưa tin.

"Các nạn nhân ở nhiều độ tuổi khác nhau, vụ đâm dao đã ảnh hưởng tới mọi mặt cuộc sống tại khu căn hộ này", cảnh sát trưởng thành phố Boise Bill Bones cho biết, ám chỉ trong số những người bị thương có cả trẻ em. Nhà chức trách không tiết lộ liệu cả 9 nạn nhân có phải người tị nạn hay không.

Nghi phạm 30 tuổi bỏ chạy sau vụ đâm dao và nhanh chóng bị cảnh sát khống chế. Động cơ dẫn đến cuộc tấn công, cũng như quan hệ giữa nghi phạm và những người bị thương chưa được xác định. Đây được coi là vụ tấn công gây nhiều thương vong nhất trong lịch sử thành phố Boise.

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Trẻ em nhập cư trái phép trong trại tị nạn Mỹ bị ép dùng thuốc thần kinh

Trẻ em nhập cư trái phép trong trại tị nạn Mỹ bị ép dùng thuốc thần kinh

Những tiết lộ mới nhất về cuộc sống trong trại tập trung của các trẻ em nhập cư trái phép vào Mỹ khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất