Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ công khai "vợ", hoá ra là người quen showbiz

Vốn thân thiết nên Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại gọi nàng Hậu là "vợ".

07:30 17/01/2021

Tối 16/11, Bán kết 2 của chương trình Đại sứ hoàn mỹ đã diễn ra. Ngoài Hoa hậu Hương Giang thì dàn giám khảo còn có ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Cindy Thái Tài, siêu mẫu Võ Hoàng Yến và các chuyên gia khác. 

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ công khai "vợ", hoá ra là người quen showbiz - 1

Đàm Vĩnh Hưng gọi Hoa hậu Hương Giang là "vợ"

Bên cạnh bộ ba HLV Hoàng Thùy, Minh Tú, Kiều Loan còn có dàn khách mời đến từ gia đình "Hoa dâm bụt" là Hòa Minzy, Đức Phúc và Erik tham gia hỗ trợ. MC của đêm Bán kết 2 chính là Đỗ Nhật Hà - Miss International Queen 2018 và Trần Anh Huy.

Tham gia với tư cách BGK, Đàm Vĩnh Hưng gọi Hoa hậu Hương Giang là "vợ" và chia sẻ nhiều điều đến các thí sinh: "Tôi không nghĩ các thí sinh lại có bước đi đẹp và vóc dáng hết sức thuyết phục như vậy. Cả cách chào cũng thể hiện rõ sự quyết tâm, đầu tư của ban tổ chức, đặc biệt là bà xã (Hương Giang) anh đây.

Cô ấy đã dàn trọn tâm huyết, mở đường cho các người đẹp có nơi tìm thấy bản thân mình. Tôi và mọi người hy vọng sẽ tìm ra đúng một Đại sứ hoàn mỹ vì người đó còn đại diện Việt Nam mang về vinh quang như Hương Giang đã từng làm".

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ công khai "vợ", hoá ra là người quen showbiz - 3

Cặp đôi có quan hệ thân thiết và từng hợp tác nhiều lần 

Hương Giang và Đàm Vĩnh Hưng có mối quan hệ khá thân thiết. Cả hai nhiều lần hợp tác trong các MV âm nhạc. Trong MV "Hello" của Đàm Vĩnh Hưng, Hương Giang vào vai một cô gái dạo chơi ở bãi biển và gặp gỡ chàng trai do Mr Đàm thủ vai. Trước đây, Hương Giang và Đàm Vĩnh Hưng từng đóng vai vợ chồng trong MV "Làm sao anh biết". Sau lần đó, cô nhiều lần được đàn anh gọi là "người tình màn ảnh". Vì thế, Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại gọi Hương Giang là "vợ" trước truyền thông.

Tags:
Bộ Quốc phòng Mỹ đưa Xiaomi và 8 công ty Trung Quốc vào 'sổ đen'

Bộ Quốc phòng Mỹ đưa Xiaomi và 8 công ty Trung Quốc vào 'sổ đen'

Chính quyền Trump đẩy mạnh các động thái cứng rắn với Trung Quốc trong những ngày cuối nhiệm kỳ bằng việc thêm một số công ty, bao gồm Xiaomi, vào danh sách đen.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất