Đàm Vĩnh Hưng chính thức gửi đơn tố cáo nữ CEO về hành vi vu khống, làm nhục người khác

Sau 2 tuần thông báo, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có động thái dứt khoát để đòi lại danh dự và uy tín cho bản thân.

19:00 21/09/2021

Thời gian qua, Đàm Vĩnh Hưng liên tục bị gọi tên vào ồn ào "ăn chặn" tiền từ thiện. Bức xúc trước thông tin này, ngày 6/9 nam ca sĩ đã cho biết đang thực hiện các thủ tục, hồ sơ để kiện nữ doanh nhân đã xúc phạm và tung tin bịa đặt. Nhằm chứng minh uy tín của bản thân, giọng ca 7x tiết lộ sẽ nhờ cơ quan kiểm toán vào cuộc để lấy toàn bộ sao kê trong tài khoản từ thiện.

Đến ngày hôm nay 21/9, theo báo Tuổi Trẻ đưa tin, Công an TP.HCM đã nhận đơn tố cáo của ông Huỳnh Minh Hưng - tức ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng - tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng - tổng giám đốc Công ty Đại Nam - về hành vi "Làm nhục người khác", "Vu khống", và "Đưa hoặc sử dụng trái phép thông tin mạng máy tính, mạng viễn thông". 

Đàm Vĩnh Hưng chính thức gửi đơn tố cáo nữ CEO về hành vi vu khống, làm nhục người khác - Ảnh 2.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã làm đơn tố cáo nữ CEO vì hành vi vu khống, làm nhục người khác

Trong đơn tố cáo, nam ca sĩ họ Đàm cho rằng nữ CEO đã liên tục lợi dụng tính năng livestream của mạng xã hội để sử dụng ngôn ngữ phản cảm, xuyên tạc, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của nhiều nghệ sĩ. Không những vậy, bà còn cáo buộc nhiều sao Việt ăn chặn tiền từ thiện của người dân trong khi chưa có bất kỳ kết luận nào từ cơ quan có thẩm quyền về vấn đề này. Bên cạnh đó, đơn tố cáo cho rằng nữ doanh nhân đã công khai các thông tin bí mật đời tư và cả số tiền trong tài khoản ngân hàng của các cá nhân nhằm mục đích miệt thị, dẫn dắt dư luận. 

Vào các ngày 8/8, 14/8, 24/8, 26/8 và 28/8/2021, nữ CEO đã phát sóng trực tiếp nêu đích danh tên Đàm Vĩnh Hưng. Theo nam ca sĩ, bà chủ Đại Nam đã xúc phạm nghiêm trọng danh dự, nhân phẩm của anh bằng những lời lẽ thô tục. Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng cũng cho biết thông tin anh ăn chặn tiền từ thiện, ăn hối lộ, câu kết mua giải trong cuộc thi The Voice mà nữ CEO lan truyền là sai sự thật.

Đàm Vĩnh Hưng chính thức gửi đơn tố cáo nữ CEO về hành vi vu khống, làm nhục người khác - Ảnh 3.

Đàm Vĩnh Hưng phủ nhận thông tin ăn chặn tiền từ thiện, câu kết mua giải, ăn hối lộ do nữ CEO cáo buộc

Chưa dừng lại ở đó, giọng ca sinh năm 1971 còn tố nữ doanh nhân ngang nhiên công khai hóa thông tin cá nhân của anh về giới tính, tình cảm với những lời lẽ tục tĩu. Việc nữ CEO liên tục livestream xúc phạm đã khiến nhiều người liên tục gọi điện, nhắn tin quấy rối anh, gây đảo lộn cuộc sống và công việc, ảnh hưởng xấu tới tinh thần nam ca sĩ.

"Tôi đang sống trong sự hoang mang, lo lắng bất an trước sự ngông cuồng coi thường pháp luật của bà Hằng và một số thành phần trên cộng đồng quá khích đã tin tưởng vào những điều mà bà Hằng phát ngôn. Mặc dù tôi đã cố gắng trấn an dư luận nhằm bảo vệ hình ảnh của một người nghệ sĩ chân chính mà tôi đã xây dựng suốt hơn hai mươi năm qua, nhưng cũng không thể ngăn được làn sóng tẩy chay của những người mến mộ và cả những người quen biết của tôi" - Đàm Vĩnh Hưng nêu trong đơn tố cáo.

Cuối cùng, nam ca sĩ yêu cầu nữ doanh nhân phải có trách nhiệm bồi thường thiệt hại do danh dự, nhân phẩm, uy tín bị xâm phạm.

Đàm Vĩnh Hưng chính thức gửi đơn tố cáo nữ CEO về hành vi vu khống, làm nhục người khác - Ảnh 4.

Tinh thần ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bị ảnh hưởng nặng nề vì liên tục bị quấy rối, tấn công

Đàm Vĩnh Hưng chính thức gửi đơn tố cáo nữ CEO về hành vi vu khống, làm nhục người khác - Ảnh 5.

Tags:
100.000 lọ thuốc điều trị COVID-19 về đến Việt Nam

100.000 lọ thuốc điều trị COVID-19 về đến Việt Nam

100.000 lọ thuốc remdesivir sản xuất bởi công ty dược Mylan vừa được nhập về Việt Nam theo đơn hàng tài trợ của Tập Đoàn DB - cổ đông sáng lập Tập đoàn Ecopark.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất