Đàm Vĩnh Hưng khoe nhan sắc thời “chưa chuyển giới“, như sinh đôi với nữ đại gia kim cương

Đàm Vĩnh Hưng khiến dân mạng "cười lăn" khi công bố diện mạo "nữ nhi" của mình.Trong showbiz, ngoài việc là ngôi sao hạng A giàu có, quyền lực, Đàm Vĩnh Hưng còn nổi tiếng vì độ "chịu chơi".

20:30 13/03/2021

Không chỉ đầu tư ra album, làm liveshow "khủng", thường xuyên bỏ tiền trang hoàng biệt thự mỗi năm cho người dân chụp ảnh…, Mr Đàm còn có lắm "chiêu trò" thu hút sự chú ý của dân mạng. Mới đây, nam ca sĩ gây "sốc" khi đăng tải những đoạn clip của mình trong hình hài con gái. 

Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng tự bình luận: "Tư liệu bị rò rỉ. Những hình ảnh 30 năm trước khi sang Thailand để gắn... Công nhận làm con trai thấy khoẻ gì đâu! Tui biết rõ cái nết của mình lắm! Nếu mà còn để nguyên chắc tháng nào tui cũng zô Từ Dũ! Thương chị em phụ nữ với bao nhiêu thứ khổ!". 

Đàm Vĩnh Hưng khoe nhan sắc thời amp;#34;chưa chuyển giớiamp;#34;, như sinh đôi với nữ đại gia kim cương - 1

Được biết, những hình ảnh trong clip được tạo ra nhờ một ứng dụng chuyển đổi gương mặt đang nổi trên mạng xã hội. Nhờ vậy, Đàm Vĩnh Hưng đã dễ dàng xóa bỏ hình tượng "soái ca" của mình để hóa thành mỹ nhân. 

Trong clip, có thể thấy Đàm Vĩnh Hưng "đổi mặt" với nhiều nhân vật nổi tiếng, từ Hoa hậu Hoàn vũ 2016 Iris Mittenaere trình diễn nóng bỏng với bikini đến những mỹ nhân Ấn Độ xinh đẹp. Thậm chí, nam ca sĩ còn hóa thân thành nhiều hình tượng khác nhau từ "gái ngoan" đến "gái hư".

Đàm Vĩnh Hưng khoe nhan sắc thời amp;#34;chưa chuyển giớiamp;#34;, như sinh đôi với nữ đại gia kim cương - 3

Sự "lầy lội" của "ông hoàng nhạc Việt" khiến người hâm mộ và bạn bè "cười lăn". Đáng chú ý nhất là chia sẻ của Lý Nhã Kỳ, khen đàn anh đẹp không thua kém mỹ nhân nào. Đáp lại, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định phiên bản nữ của anh giống hệt Lý Nhã Kỳ: "8000 người nói anh giống bé". Fan của nam ca sĩ cũng đưa dẫn chứng khi đặt gương mặt Đàm Vĩnh Hưng tóc dài cạnh nữ đại gia kim cương, 2 người trông như chị em sinh đôi. 

Đàm Vĩnh Hưng khoe nhan sắc thời amp;#34;chưa chuyển giớiamp;#34;, như sinh đôi với nữ đại gia kim cương - 5

Đàm Vĩnh Hưng khoe nhan sắc thời amp;#34;chưa chuyển giớiamp;#34;, như sinh đôi với nữ đại gia kim cương - 6

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng từng giả gái trên sân khấu. Năm 2011, khi tham gia chương trình "Cặp đôi hoàn hảo" cùng diễn viên Kim Thư, cả hai đã hoán đổi giới tính cho nhau ngay trên sân khấu. "Ông hoàng nhạc Việt" xuất hiện trong bộ váy ngắn bó sát gợi cảm, mái tóc bồng bềnh và gương mặt nữ tính. 

Theo Tiểu Minh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tags:
Ông Pompeo bình luận về chính sách Trung Quốc và nhập cư của chính quyền Biden

Ông Pompeo bình luận về chính sách Trung Quốc và nhập cư của chính quyền Biden

Hôm thứ Tư (10/3), trong một cuộc phỏng vấn với Fox Business, cựu Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo đã tuyên bố rằng, chính quyền Biden đang vứt bỏ tất cả những việc làm tốt đẹp và các chính sách đối ngoại cứng rắn của chính quyền tiền nhiệm. Ông lên án Tổng thống Biden vì đã không có những hành động tương xứng chống lại Đảng Cộng Sản Trung Quốc, hơn nữa còn cố gắng xoa dịu Iran, theo Epoch Times.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất