Đàm Vĩnh Hưng từng tuyệt vọng khi phát hiện ra bí mật "động trời" của Mỹ Tâm

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng đã vô cùng đau khổ, tuyệt vọng khi phát hiện ra một bí mật từ Mỹ Tâm - người mình yêu lâu nay.

13:00 25/05/2020

Tham gia một gameshow mới đây, ca sĩ Vũ Hà đã tiết lộ câu chuyện chưa từng biết về Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm. Theo đó, đã có thời điểm Đàm Vĩnh Hưng vô cùng đau khổ khi phát hiện ra một bí mật từ người mình yêu. Đó chính là việc có người khác theo đuổi Mỹ Tâm. Khi biết sự xuất hiện của người thứ ba, Mr.Đàm đã vô cùng hụt hẫng, tuyệt vọng.

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm luôn dính tin đồn "yêu" nhau.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết thêm giữa anh và "người ấy" Mỹ Tâm từng có rất nhiều kỷ niệm đẹp: "Thật ra có một khoảng thời gian rất đẹp giữa tôi và "người ấy". Sau nhiều lần cưa miết, cây cũng sắp đổ rồi lại thôi vì Hưng biết là không ổn rồi. Và Mỹ Tâm cũng vậy luôn, cũng mãi không chịu lấy chồng. Hình như Mỹ Tâm cũng có thương Đàm Vĩnh Hưng...".

Theo lời kể của Vũ Hà, anh có cảm giác, người mà Mr. Đàm thương nhất chính là Mỹ Tâm, ban đầu cả hai cũng có “khúc đầu êm êm” khi tìm hiểu nhau song một ngày nọ, có người thứ ba xuất hiện và đó có lẽ là lý do khiến mối quan hệ này không tiến triển xa được nữa.

Nói thêm về việc này, Vũ Hà cho biết, người thứ ba mà anh nhắc tới ở đây là về phía Mỹ Tâm, trong khi Mr. Đàm vẫn một lòng một dạ hướng tới nữ ca sĩ “họa mi tóc nâu”. Cũng chính vì điều đó mà lần đầu tiên anh thấy Mr Đàm uống gần hết một chai rượu và uống say. Kết quả là mối quan hệ giữa “ông hoàng nhạc Việt” và nữ ca sĩ hạng A trong showbiz Việt đành dừng lại ở hai chữ “dang dở” vì duyên không đủ.

Vũ Hà tâm sự, thời điểm đó cả Mr. Đàm lẫn Mỹ Tâm đều đã có vị trí rất cao trong làng nhạc Việt và xã hội rồi, điều quan trọng là cả hai có sáp lại được gần nhau hay không thôi chứ người ngoài rất khó đưa đẩy hay tác động.

Đàm Vĩnh Hưng quỳ gối tặng hoa Mỹ Tâm trên sân khấu.

Từ trước đến nay, chuyện tình cảm giữa Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm luôn là đề tài nhận được nhiều quan tâm từ công chúng. Cả hai đều thành công và có chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí Việt, thế nhưng đến giờ cả hai vẫn còn độc thân. Cả trong công việc và đời tư, hai ngôi sao luôn thân thiết và ủng hộ nhau.

Thậm chí, Mỹ Tâm còn từng chia sẻ rằng cô biết tình cảm của đàn anh: “Tôi biết anh Hưng thích tôi, tôi cũng có thích anh ấy, nhưng là một kiểu thích hoàn toàn khác." Lời chia sẻ của nữ ca sĩ khiến fan không khỏi hào hứng và thích thú. Hiện tại, cả hai vẫn dành cho nhau những lời "có cánh" nhưng chỉ là những người bạn tốt của nhau.

Link nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/dam-vinh-hung-tung-tuyet-vong-khi-phat-hien-ra-bi-mat-dong-troi-cua-my-tam-a476322.html

Tags:
Mỹ thời Covid-19: Lao động cứ thất nghiệp, tỉ phú cứ giàu thêm

Mỹ thời Covid-19: Lao động cứ thất nghiệp, tỉ phú cứ giàu thêm

Tỉ lệ thất nghiệp ở Mỹ đang tăng nhanh chưa từng thấy, hơn cả những biến động về việc làm xảy ra trong thời kỳ đại suy thoái hồi những năm 1930.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất