Dẫn bạn gái vào rừng cầu hôn, cả đôi đi lạc đến kiệt sức trong đêm tối

Chàng trai Mỹ đã có lần đính hôn không thể nào quên - nhưng không phải theo cách anh muốn - khi cảnh sát phải tới trợ giúp.

01:30 03/10/2018

Hôm 28/9, anh Joshua Mason và chị Katie Davis bay từ bang Texas đến bang Colorado để có kỳ nghỉ đáng nhớ. Trưa hôm sau, cặp uyên ương đều vừa qua tuổi đôi mươi này đã đi bộ đường rừng gần 13 km và leo lên một đỉnh núi tại đó.

Ảnh minh họa: Joeandrobin.

Ảnh minh họa: Joeandrobin.

Chàng trai Mason hy vọng tìm một nơi biệt lập, hữu tình để cầu hôn bạn gái và anh đã chọn được địa điểm hoàn hảo. Tuy nhiên, vì khi đó đã tối muộn, lại ở nơi lạ, cả hai bị lạc khi mò mẫm về lại nơi xuất phát.

Theo CBS Denver, đôi nam nữ nhanh chóng bị kiệt sức vì không mang theo gì ngoài một chút nước. May mắn là, họ gặp một người leo núi và được dẫn về chỗ cắm trại qua đêm ở gần đó. Thấy cả hai có dấu hiệu mệt mỏi và mất nước nghiêm trọng, một người trong nhóm đã tìm cách lái xe tới Nederland lúc 2h sáng 30/9 để gọi cảnh sát. 

Hiện tại, đôi tình nhân đã khỏe mạnh trở lại và tiếp tục cuộc hành trình.

Nguồn: Vnexpress.net

Tags:
Mỹ: Quấy rối tình dục con bạn gái gốc Việt, lãnh 108 năm tù

Mỹ: Quấy rối tình dục con bạn gái gốc Việt, lãnh 108 năm tù

Một doanh nhân 68 tuổi đã bị kết án 108 năm tù giam sau khi quấy rối tình dục 2 người con của bạn gái người Mỹ gốc Việt ở khu Little Saigon, quận Cam, bang California - Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất