Video: Đàn cá voi bơi dưới thuyền, khách Mỹ hoảng sợ báo cảnh sát

Trong khi anh Darren phấn khích với đàn cá voi đang lại gần, những người còn lại hét lên sợ hãi và muốn rời khỏi đó ngay lập tức.

13:30 17/10/2018

Đoạn video được ghi lại trên vùng biển Puget Sound, ngoài khơi Washington, Mỹ. Trong chuyến dạo chơi bằng du thuyền, gia đình anh Darren Lucianna bắt gặp ba con cá voi lưng gù khổng lồ bơi phía dưới, theo Fox ngày 11/10.

Những thành viên trong gia đình phản ứng trái ngược trước sự hiện diện của lũ cá, Darren tỏ ra hào hứng trong khi vợ và các con của anh khăng khăng muốn rời khỏi đó ngay lập tức. Thậm chí, vợ anh đã gọi 911 báo cảnh sát. Video thu được tiếng một người khóc và nói: “Tôi không muốn chết bây giờ đâu”.

Video trên thu hút hàng triệu lượt xem trên các mạng xã hội. Một số người chế giễu phản ứng hoảng loạn bị cho là thái quá của bà mẹ và lũ trẻ. Có ý kiến chỉ trích gia đình Lucianna đã bật động cơ khi thuyền ở quá gần bầy cá. Một số bình luận chia sẻ niềm phấn khích của Darren với cá voi, đồng thời nuối tiếc vì anh phải bỏ lỡ khoảnh khắc hiếm có trong đời.

Nguồn: vnexpress.net

Tags:
Vợ chồng Tổng thống Trump phát đồ uống cho người dân vùng bão

Vợ chồng Tổng thống Trump phát đồ uống cho người dân vùng bão

Tổng thống Donald Trump và Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania đã đến thăm hỏi, động viên và tận tay phát đồ uống cho người dân ở bang Florida, nơi chịu ảnh hưởng nặng nề bởi siêu bão Michael.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất