Dân mạng phát sốt với chiếc áo 3D hô biến vòng 1 thần thánh

Một chiếc áo phông thú vị được thiết kế theo định dáng 3D khiến người mặc có thể “ăn gian” số đo vòng 1 đã khiến cho dân mạng vô cùng thích thú.

08:30 11/09/2018

Trong hình ảnh được chia sẻ trực tuyến bởi người dùng Reddit zackishomo, một người phụ nữ được xem là người mẫu đã diện 1 chiếc áo phông đơn giản với hoạ tiết ô kẻ đen trắng trên phần ngực. Tuy nhiên điều đáng nói là kích thước vòng 1 của người mẫu này đã được nâng lên đáng kể nhờ “ảo ảnh” từ hoạ tiết ô kẻ 3D trên ngực áo.

The image shows the woman wearing a t-shirt with a strategically placed black and white grid across her chest giving the illusion she has a well-endowed bosom

But then as she turns to the side the illusion is shattered, revealing the truth that her breasts are a lot smaller than they initially appeared leading some users to joke it was 'false advertising'

Nhiều người đã rất ấn tượng với chiếc áo phông 3D thú vị này.

“Tuyệt vời, nếu có thể tôi sẽ mặc chiếc áo này mỗi ngày”, một người dùng bình luận.

Reddit and Imgur users were easily impressed by the t-shirt, that recently resurfaced on the internet with many asking where they can get their own 

“Tôi cần chiếc áo này!!! Thật tuyệt vời”, một người khác chia sẻ.

Website Teezily offers a similar t-shirt to the original by Japanese company brand ekoD Works 

Đây là chiếc áo được tạo ra bởi thương hiệu ekoD của Nhật Bản. Theo đại diện nhãn hàngm chiếc áo này sẽ có giá khoảng £ 15.

Thậm chí những lời quảng cáo về chiếc áo “thần thánh” này cũng khiến mọi người phải bật cười: “Đừng để giấc mơ của bạn chỉ mãi là giấc mơ! Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi và khó chịu khi mặc áo ngực độn nặng nề thì đây là giải pháp mới đầy tính ưu việt mà bạn có thể cân nhắc.”

 Ngọc Ánh - Tinnuocmy.com

Nhiều tiểu bang sắp kiện chính quyền Mỹ vì cho phép s.ú.n.g in 3D

Nhiều tiểu bang sắp kiện chính quyền Mỹ vì cho phép s.ú.n.g in 3D

Nhiều tiểu bang Mỹ đang hợp lực ngăn chặn quyết định của chính quyền Tổng thống Donald Trump cho phép dân thường dễ dàng tải về máy tính cá nhân các bản vẽ in súng 3D.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất