Dân mạng tranh cãi khi NS Thương Tín kể cuộc sống lay lắt ở Sài Gòn: 'Ai giúp hoài được'

Dân mạng tranh cãi khi NS Thương Tín kể về cuộc sống lay lắt ở Sài Gòn vì dịch bệnh không thể về quê.

00:00 06/08/2021

Trên truyền thông và mạng xã hội, câu chuyện nghệ sĩ Thương Tin tâm sự về cuộc sống hiện tại của bản thân tại Sài Gòn vì dịch bệnh nhận được nhiều quan tâm từ dân mạng. Sau khi được nhà hảo tâm và đồng nghiệp giúp đỡ nhiều người tưởng rằng nam tài tử đã về quê sinh sống với vợ con và thực hiện những dự định trước đó là mở hàng tạp hóa và thi thoảng tham gia một số dự án phim ảnh phù hợp. 

hình ảnh

NS Thương Tín kể về cuộc sống lay lắt ở Sài Gòn vì dịch bệnh không thể về quê

Trước đó, NS Thương Tín cũng có dự định cho thuê chiếc xe hơi được tặng để kiếm đồng ra đồng vào nhưng vì dịch bệnh phức tạp nên chắc kế hoạch này không khả thi. Được biết, gia đình nhỏ 3 thành viên của nam nghệ sĩ đang ở Sài Gòn. Trước đó, vợ con vào thăm nam diễn viên rồi bị mắc kẹt tại đây vì dịch bệnh. Nói về tình cảnh hiện tại, Thương Tín cho biết gia đình đang khá lay lắt, nguồn tiền cũng vơi dần.  

hình ảnh

Bạn bè đồng nghiệp và nhà hảo tâm ủng hộ NS Thương Tín khi ông nhập viện điều trị tai biến (Ảnh: FB NS Trịnh Kim Chi)

Khi thông tin NS Thương Tín kể cuộc sống lay lắt ở Sài Gòn được chia sẻ trên truyền thông và mạng xã hội rất nhiều ý kiến trái chiều đã xuất hiện phía dưới bài đăng của tờ Vietnamnet về câu chuyện này. Nhiều độc giả cảm thông cho sự khó khăn của nam diễn viên, đây cũng là khó khăn chung của nhiều người ở thời điểm hiện tại khi dịch bệnh diễn biến vô cùng phức tạp và ảnh hưởng đến đời sống của tất cả mọi người. 

hình ảnh

Dân mạng tranh cãi khi NS Thương Tín kể cuộc sống lay lắt ở Sài Gòn (Ảnh:Chụp màn hình)

Tuy nhiên, cũng có nhiều dân mạng gay gắt nói về việc 'kể khổ' của Thương Tín. Nhiều người còn nhắc lại câu chuyện tin đồn của nam nghệ sĩ giai đoạn trước đây. Nhiều ý kiến cho rằng nếu là người biết dành dụm thì giờ đây ông không phải chật vật như vậy. Lời qua tiếng lại tạo nên cuộc tranh cãi khá căng thẳng. Nhiều người cũng thẳng thắn cho rằng không ai có thể giúp hoài được một cá nhân, xét ở tình hình hiện tại thì ai cũng khó nên điều này cũng rất dễ cảm nhận. 

hình ảnh

Gia đình NS Thương Tín đang sống ở Sài Gòn (Ảnh: Internet)

Một số bình luận trái chiều về câu chuyện này: 

Có cái xe ai tặng đó bán đi mà ăn, lúc dịch thế này còn nhiều người khó khăn hơn ông nhiều mà họ có kêu ca đâu, mắc mệt với ông quá.

- Thời trẻ ăn chơi giờ đào hoàng kim quá khứ lên chứ than thở gì ai giúp hoài được bác ơi...

- Thời trẻ ông đóng phim được trả cát xê bằng cả lượng vàng ,nếu biết trân trọng đồng tiền không ăn chơi thì giờ đã là đại gia rồi chứ không phải chờ mạnh thường quân giúp đỡ.

Em mến mộ anh lắm. Hiện tại em và hàng triệu người Sài Gòn có lẽ còn khó hơn anh, chúc anh vui khoẻ, chúng ta cùng vượt đại nạn này !!!

- Đúng thôi. Lúc sống "lay lắt qua ngày" sao không nghĩ đến lúc ông tiêu tiền như tỷ phú? Bây giờ đang Đại dịch hằng triệu người còn khó khổ hơn ông. Thiết nghĩ, đừng thân thân, trách phận nữa. Hãy trách chính mình đã phung phi rất rất nhiều cơ hội mà xã hội và người dân đã cho ông.

- Cuộc đời nghiệt ngã lắm, hoạn nạn có thể đến với bất cứ ai! Ông cũng tội quá, thiết nghĩ nên tìm cách giúp ông đỡ cơ cực! Xin các vị làm ơn đừng nói thêm gì, cô vợ nên tìm việc gì làm kiếm thêm phụ ông. Ông già rồi! Ông đã đóng góp không nhỏ cho điện ảnh mà!

hình ảnh

hình ảnh

Quan điểm trái chiều về chia sẻ của NS Thương Tín (Ảnh: Chụp màn hình)

Với nhiều nỗi lo khác nhau trong đời sống ở tình cảnh hiện tại nên nhiều người không thoải mái khi nhìn thấy thông tin này cũng là điều dễ hiểu chị em nhỉ. Tuy nhiên, NS Thương Tín cũng chia sẻ rất thành tâm về cuộc sống hiện tại chứ không mưu cầu gì khác trong lúc này. Có lẽ giờ ai cũng mong muốn trở lại cuộc sống bình thường và dịch bệnh được kiểm soát. 

Tags:
Mỹ nghiên cứu thử nghiệm vaccine chống Covid-19 dạng viên, dễ uống, ít phản ứng phụ, được cho là hiệu quả hơn Pfizer mà không cần bảo quản lạnh

Mỹ nghiên cứu thử nghiệm vaccine chống Covid-19 dạng viên, dễ uống, ít phản ứng phụ, được cho là hiệu quả hơn Pfizer mà không cần bảo quản lạnh

Vaccine dạng viên có thể dễ dàng gửi qua đường bưu điện, để ở nhiệt độ phòng mà không cần tủ lạnh hay đội ngũ y tá trợ giúp, qua đó đẩy nhanh tiến trình chống dịch.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất