Dân Mỹ ồ ạt đi mua sắm nhân ngày Black Friday

Sự hỗn loạn của Black Friday bắt đầu từ 5 giờ chiều ngày Lễ tạ ơn của nước Mỹ khi các cửa hàng đồng loạt mở cửa giám giá sớm.

23:30 24/11/2017

Bên ngoài cửa hàng bách hóa Macy tại quảng trường Herald (thànhphố New York) đã có hàng trăm người xếp hàng đứng đợi để mua những sản phẩm trang điểm giảm giá còn khoảng 200 – 400 nghìn VNĐ và những đôi giày được giảm 40%. Mọi người cũng ồ ạt đến các cửa hàng của Apple để săn giảm giá của những sản phẩm phụ năng như Apple Watch.

Người dân đứng xếp hàng từ sớm để trở thành những khách hàng sớm nhất và được nhận các món quà Giáng sinh giá trị.

Cửa hàng bách hóa Macy mở cửa sớm đón Black Friday.

Bên trong cửa hàng Macy.

Theo Tổ chức Bán lẻ Quốc gia Mỹ (NRF) có khoảng 164 triệu người có dự định đi mua sắm vào dịp cuối tuần sau ngày Lễ Tạ ơn, với 32 triệu người trong ngày Lễ Tạ ơn và khoảng 115 triệu người trong ngày giảm giá khủng Black Friday.

Cách bắt đầu giảm giá sớm vào 5 giờ chiều ngày thứ 5 trước ngày Black Friday chính thức giúp các cửa hàng tăng doanh thu lên tới 17% so với năm ngoái tính tới thời điểm này. Theo thống kê, người Mỹ đến nay đã tiêu tốn khoảng 1,52 tỷ USD (khoảnghơn 34,500 nghìn tỷ VNĐ) trong ngày giảm giá sớm này.

Đoàn người xếp hàng đợi thanh toán tại Kansas.

Tình trạng tắc nghẽn tại cửa hàng Best Buy ở Texas.

Với xu hướng mua hàng trực tuyến ngày càng phát triển hiện nay, nhiều cửa hàng, siêu thị đã phải nghĩ ra một số biện pháp để thu hút khách hàng như tặng kèm dịch vụ chụp ảnh gia đình cùng ông già Noel hoặcthú cưng. Walmart có dự định tặng hơn 20,000 phần quà giáng sinh cho những em nhỏ chụp ảnh Selfie cùng ông già Noel của cửa hàng.

Vì có quá đông người đến mua sắm nên một số người đã sáng tạo nghĩ ra cách để được vào cửa hàng trước là mặc đồng phục của cửa hàng để lẻn vào.

Tài khoản @randolphintrên MXH Twitter viết: ‘May mà tôi giữ lại đồng phục Walmart khi nghỉ làm. Black Friday sắp tới rồi. Tôi sẽ dẫn đầu trước tất cả mọi người' với hình ảnh chụp anh chàng đang mặc chiếc áo đồng phục.

Một người dùng khác thậm chí còn rao bán 3 chiếc áo khoác Walmart với giá hơn 2 triệu VNĐ mỗi áo dành cho những người có cùng ý tưởng muốn lẻn vào trước.

Một số hình ảnh khác tại cửa hàng Macy:

Một số hình ảnh tại Best Buy:

Tại cửa hàng Target tại bang Chicago

Tags:
Tưởng mua được iPhone giá hời dịp Black Friday, ai ngờ khóc thét vì món đồ trong hộp

Tưởng mua được iPhone giá hời dịp Black Friday, ai ngờ khóc thét vì món đồ trong hộp

Những tưởng sắm được chiếc Phone với giá rẻ nhân dịp "đại lễ mua sắm" Black Friday, cô gái Mỹ sốc nặng khi mở chiếc hộp chứa đầy khoai tây.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất