Dân tình náo loạn vì ‘tôm hùm giả’ đầy cao su của Trung Quốc

Đầu tôm chứa đầy chất trắng nhầy, khi kéo ra thì co giãn không khác gì cao su khiến cộng đồng mạng xôn xao. Liệu đây có phải hàng giả thật không?

13:30 12/10/2018

Trong clip, hình ảnh một bàn toàn những con tôm chín đỏ hiện lên đầy bắt mắt, vây quanh bởi rất nhiều thực khách sẵn sàng thưởng thức.

Chất dịch màu trắng kéo giãn được như cao su trong con tôm.

Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu mọi người không phát hiện ra ở đầu mỗi con tôm đều có một chất nhầy màu trắng. Khi cầm chất này lên và kéo dài, nó co giãn và giống hệt cao su.

Chủ clip tiếp tục tìm kiếm những chất nhầy này và phát hiện ra rất nhiều ở những con tôm khác. Hình ảnh đống chất lạ trên tay của thực khách khiến người xem thực sự hoảng sợ. Rất nhiều bình luận cho rằng đây hoàn toàn là tôm cao su được Trung Quốc khéo léo làm giả để đầu độc người tiêu dùng.

Nếu xem kỹ clip, mọi người có thể thấy chất dịch này được lấy từ đầu mỗi con tôm. Đây là tinh dịch mà mọi con tôm đực đều có.

Nhiều người đã có thái độ tiêu cực và bình luận trái chiều khi chưa tìm hiểu kỹ. Tuy nhiên đây hoàn toàn không phải tôm giả như lời đồn đại. Nhiều người nuôi tôm đã xác thực chất lạ chỉ là tinh dịch có trên đầu mỗi con tôm đực.

Chất này không hề hiếm và hoàn toàn không phải cao su như mọi người vẫn tưởng. Người dân nên hết sức bình tĩnh, không thể chỉ dựa vào những lời đồn đoán mà gây hoang mang dư luận.

Tags:
Căn cứ tiêm kích F-22 bị bão mạnh nhất thế kỷ ở Florida tàn phá

Căn cứ tiêm kích F-22 bị bão mạnh nhất thế kỷ ở Florida tàn phá

Tâm bão Michael, cơn bão có sức gió 250 km/h tại bang Florida, Mỹ quét qua căn cứ không quân Tyndall và có thể đã gây nhiều thiệt hại.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất