Đan Trường kỷ niệm 8 năm ngày cưới với bà xã doanh nhân Việt kiều, tiết lộ sự thật về cuộc sống hôn nhân

Không dùng từ hoa mỹ để kỷ niệm ngày đặc biệt nhưng đọc qua cũng thấy vợ chồng Đan Trường - Thủy Tiên hiện tại đang hạnh phúc viên mãn.Đan Trường được ngưỡng mộ khi có sự nghiệp thành công, diện mạo trẻ trung, tổ ấm hạnh phúc và cả gia tài "kếch xù". Đứng đằng sau thành công của Đan Trương là bà xã Thủy Tiên luôn đồng hành ủng hộ.

11:00 22/04/2021

Mới đây trên trang cá nhân, Đan Trường đã đăng dòng trạng thái kỷ niệm ngày cưới: "8 năm rồi đó cả nhà ơi... nhanh thật. Đan Trường xin cảm ơn những lời chúc tốt đẹp, những tình cảm yêu thương mà cả nhà đã luôn dành cho gia đình nhỏ của Đan Trường".

Không nói lời hoa mỹ nhưng thông qua hình ảnh anh chia sẻ trên mạng xã hội cũng phần nào thể hiện được sự quan tâm của Đan Trường dành cho tổ ấm nhỏ.

Không riêng Đan Trường, bà xã anh cũng đánh dấu ngày này bằng chia sẻ: "8 năm rồi hạnh phúc nhất, bình yên nhất là từ khi có cậu nhóc Thiên Từ".

Đan Trường, Đan Trường kỷ niệm ngày cưới, sao việt

Đan Trường kết hôn cùng doanh nhân Việt kiều Thủy Tiên năm 2013 và định cư tại Mỹ. 3 năm sau, cả 2 đón con trai Mathis Thiên Từ chào đời. Thời gian qua do ảnh hưởng của dịch nên vợ chồng Đan Trường không được ở bên nhau nhiều. Trong khi nam ca sĩ hoạt động chủ yếu ở Việt Nam thì vợ con lại ở Mỹ. Nhưng Đan Trường vẫn cố gắng thu xếp dành thời gian bay về Mỹ thăm vợ con khi có thể.

ngoisao.vn

Tags:
Lấy phải chồng Việt Kiều Mỹ cuồng ghen… tôi bị nhốt, bắt nghỉ việc, quay camera liên tục…

Lấy phải chồng Việt Kiều Mỹ cuồng ghen… tôi bị nhốt, bắt nghỉ việc, quay camera liên tục…

(VOH) - Tôi chỉ ở trong căn phòng trên lầu, có mỗi một cửa sổ, nhà lúc nào cũng khóa cửa. Tôi không được liên lạc với bạn bè vì nếu tôi nói chuyện với bạn ngay lúc đó anh gọi về máy bận thì...

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất