Đɑп Tɾườпɢ ʋà ʋợ cũ ʋᴜi ʋẻ ᵭưɑ coп ᵭi cɦơi пôпɢ łɾại ở Mỹ

Cặρ ᵭôi xác ᵭịпɦ ɾõ ʋiệc łɑп ʋỡ ɦôп пɦâп ℓà củɑ ρɦụ ɦᴜyпɦ, ɾiêпɢ ɓé Tɦiêп Từ ʋẫп ρɦải пɦậп ᵭược łìпɦ yêᴜ ℓớп пɦấł łừ ρɦíɑ ɓɑ ɱẹ.

14:00 25/08/2021

Vào đầu tháng 6, Đan Trường đã đáp chuyến bay sang Mỹ thăm vợ con sau thời gian dài xa cách, mắc kẹt khá lâu ở Việt Nam vì dịch. Khoảng giữa tháng 7, cả hai chính thức có thông báo ly hôn. Kể từ sau đó đến nay, họ có những điều khiến khán giả bất ngờ khi đối xử với nhau rất văn minh. Nam ca sĩ vẫn ở Mỹ và ba mẹ đưa nhóc tì đi chơi khắp nơi.

Dù bận rộn nhưng Thủy Tiên vẫn ưu tiên việc chăm sóc con lên hàng đầu.

Trên trang cá nhân, vợ cũ nam ca sĩ vừa đăng tải đoạn clip cả nhà cùng nhau đi nông trại. Thiên Từ còn bé nên những buổi đi chơi thế này rất thích hợp cho con trải nghiệm, khám phá, tương tác được với nhiều con vật bên ngoài thực tế và giảm đi thời gian sử dụng các thiết bị công nghệ.

Đặc biệt hơn, trong các hoạt động của bé luôn có sự xuất hiện của Đan Trường và Thủy Tiên. Cả hai dù đã ly hôn nhưng vẫn có con chung, vì lẽ đó mà nhiều thời gian sinh hoạt vẫn đồng hành với nhau. Họ xác định chuyện tan vỡ của người lớn, Thiên Từ luôn được chăm sóc và bồi dưỡng tình cảm đầy đủ từ phía ba lẫn mẹ.

Thiên Từ có ba mẹ theo sát trong buổi đi chơi ở nông trại.
Cậu bé rất thích khi được đi ngựa.

Bên cạnh đó, cả đoạn clip cho thấy nam ca sĩ và vợ cũ nói chuyện rất vui vẻ, thoải mái và hiểu ý nhau. Thủy Tiên và người cầm máy quay, ghi lại hết hành trình của hai cha con ở nông trại như thế nào. Họ không hề né tránh sự xuất hiện của đối phương mà còn tương tác thân mật. Nhìn vào chẳng ai nghĩ cả hai vừa thống nhất chuyện không còn giữ mối quan hệ vợ chồng. Và cũng vì như thế sẽ giúp cho con nhỏ không bị ảnh hưởng tinh thần, vẫn cảm nhận được không khí gia đình.

Anh trò chuyện với vợ cũ trong lúc đưa con và cháu gái đi chơi.
Đan Trường thoải mái trước ống kính của Thủy Tiên.

Hiện tại nam ca sĩ vẫn đang ở Mỹ nên anh dành nhiều thời gian để bù đắp cho con trai đầu lòng sau những ngày ba ở Việt Nam. Việc cho con đi bơi, dã ngoại hay đi cắt tóc đều được Đan Trường, Thủy Tiên cùng thực hiện. Gần đây nhất, nam ca sĩ ân cần chỉnh khẩu trang cho vợ cũ khiến nhiều người bất ngờ.

Xem đoạn clip cả nhà đi chơi, nhiều người đã dành lời khen cho cách ứng xử của cả hai. Tuy nhiên, không ít khán giả bày tỏ sự tiếc nuối và mong họ có cơ hội tái hợp. Thậm chí, có khán giả còn để lại bình luận rất xúc động: "Không biết cả nhà sao, chứ riêng tôi thấy Thiên Từ đi chơi cùng ba và mẹ tôi mừng như chính người thân của tôi vậy á".

Rất nhiều bình luận dành lời khen cho Đan Trường và Thủy Tiên sau ly hôn.
Khán giả còn mong cả hai hãy cho nhau cơ hội.
Họ thường quay vlog mọi hoạt động của con trai để chia sẻ với khán giả.

Thông tin tan vỡ của nam ca sĩ và vợ đã để lại cho người hâm mộ sự tiếc nuối. Tuy nhiên, cách hành xử ở hiện tại phần nào giúp Đan Trường và Thủy Tiên ghi điểm với khán giả. Câu chuyện của người lớn hoàn toàn không ảnh hưởng đến tình cảm và trách nhiệm mà cả hai dành cho Thiên Từ.

Tags:
Henriette Bùi Quang Chiêu - Nữ bác sĩ đầu tiên của Việt Nam

Henriette Bùi Quang Chiêu - Nữ bác sĩ đầu tiên của Việt Nam

(PLO)- Khi thực dân Pháp sang, hệ thống y bác sĩ, bệnh xá lần hồi mọc lên, người Việt cũng theo đó mà tiếp cận với Tây y. Bà Henriette Bùi Quang Chiêu trở thành nữ bác sĩ đầu tiên của nước ta.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất