Đăng ảnh mặc bikini lên mạng, nữ giáo viên bị đuổi việc

Mới đây, một nữ giáo viên Nga bị đuổi việc sau khi đăng ảnh mặc đồ bơi lên mạng xã hội với lý do "điều đó khiến trường học và công việc của cô trở nên bất ổn".

01:30 16/06/2018

Viktoria Popova, 26 tuổi, mới đây bị Trường Số 7 tại thành phố Omsk, Nga sa thải với lý do “khiến trường học và công việc của cô trở nên bất ổn”.

Quyết định này được đưa ra sau khi Popova đăng tải hình ảnh cô mặc đồ bơi lên Instagram. Hiện nay, bức ảnh này đã được xóa.

Tức giận với động thái sa thải nữ giáo viên, hơn 3.000 người dùng mạng xã hội Nga đã chia sẻ hình ảnh mình mặc đồ bơi để phản đối quyết định này. Bên cạnh đó, mỗi hình ảnh họ đều gắn hashtag “giáo viên cũng là con người”.

Một người còn nhận xét quyết định này là “ví dụ điển hình của sự đạo đức giả và ngu xuẩn”.

Chúng tôi là giáo viên nhưng cũng là con người. Vì vậy, chúng tôi có quyền mặc những trang phục khác nhau bên ngoài trường học và đăng tải ảnh trên mạng xã hội của chúng tôi“, người này nói thêm.

Một người khác nói rằng quyết định này là “hoàn toàn điên rồ”.

Đăng ảnh mặc bikini lên mạng, nữ giáo viên Nga bị đuổi việc - Ảnh 1.

Viktoria Popova, 26 tuổi, bị sa thải sau khi đăng tải ảnh mặc đồ bơi trên mạng xã hội.

Mặc dù vậy, một số ít lại đồng ý với quyết định của trường học, nữ giáo viên đang “khoe thân” trên mạng xã hội. “Đây không phải là chuẩn mực. Giáo viên cũng là con người nhưng họ cũng là những nhà giáo dục“, một người phản bác.

Sau khi cộng đồng mạng liên tục phản ứng với quyết định sa thải Popova , chính quyền Omsk thông báo nữ giáo viên này có thể trở lại với công việc cũ.

Câu hỏi về việc làm tương lai của Popova đã được quyết định: Cô ấy có thể làm giáo viên ở trường này hoặc trường khác“, chính quyền tuyên bố.

Mặc dù vậy, chính quyền cũng khuyên Popova nên cân nhắc vì hiện cô đang được nhiều công ty mời chào. Cụ thể, công ty người mẫu Plus Size Omsk đã liên lạc với Popova và mời cô gia nhập công ty vào tháng 7 tới.

Tags:
Nữ giáo viên Mỹ bị b.ắ.t vì quan hệ với nam sinh 16 tuổi

Nữ giáo viên Mỹ bị b.ắ.t vì quan hệ với nam sinh 16 tuổi

Sprinkles quan hệ với nam sinh khi còn là giáo viên dạy thể thao tại trường trung học Andrews.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất