“Đảng Dân chủ đã dành 4 năm cho ‘trò lừa bịp Nga’, nhưng không chịu nổi 4 tuần cho cuộc bầu cử”

Hôm thứ 7 (14/11), xuất hiện trên chương trình “Công lý” của FNC, Hạ nghị sĩ Jim Jordan (Đảng Cộng hòa – bang Ohio) đặt câu hỏi tại sao Đảng Dân chủ phản đối bất kỳ cuộc điều tra nào về tính khách quan của cuộc bầu cử Tổng thống năm 2020, mặc dù họ đã từng nỗ lực thực hiện không ngừng nghỉ suốt 4 năm qua các cáo buộc gian lận trong cuộc bầu cử Tổng thống năm 2016.

10:30 17/11/2020

Nghị sĩ Đảng Cộng hòa bang Ohio nhắc người xem của Fox News rằng Đảng Dân chủ đã dành nhiều năm để điều tra “trò lừa bịp của Nga” nhưng không muốn dành bốn tuần để điều tra về cuộc bầu cử Tổng thống năm nay.

Ông nói: “Chúng ta cần phải điều tra. Hãy nhìn xem, Đảng Dân chủ đã dành bốn năm để điều tra trò lừa bịp của Nga, nhưng không muốn mất bốn tuần để điều tra tính khách quan của cuộc bầu cử này khi chúng ta có tất cả bản khai có tuyên thệ của các nhân chứng?

“Tại Michigan, có tới 6.000 phiếu bầu được chuyển qua cho ông Biden từ Tổng thống Trump. Do đó, chúng ta cần phần phải điều tra.”

Ông Jordan tiếp tục: “Tại sao Đảng Dân chủ không muốn Đảng Cộng hòa quan sát việc kiểm đếm phiếu bầu? Tại sao dường như vào đêm bầu cử khi tất cả các bang chiến địa quan trọng đang kiểm đếm cho thấy tổng thống đã thắng, nhưng họ đã cho dừng việc kiểm đếm trong vài giờ để cuối cùng Tổng thống phải thua? Tại sao điều đó xảy ra? Tại sao Đảng Dân chủ không muốn biết lý do?

“Và thành thật mà nói, tại bang Pennsylvania, tại sao một số Hạt cho phép sửa phiếu bầu, cho phép cử tri trong những hạt này sửa phiếu bầu của họ nhưng những hạt khác thì không thể? Tại sao một số hạt cho phép bỏ phiếu bầu trước, nhưng những Hạt khác thì không? 

“Tại sao Đảng Dân chủ không muốn biết lý do? Một lần nữa, họ đã dành bốn năm để điều tra trò giả mạo của Nga. Nhưng họ không muốn dành bốn tuần để bảo vệ tính khách quan của hệ thống bầu cử Mỹ và tìm hiểu chính xác điều gì đang đang diễn ra? Đó là lý do tại người Mỹ muốn điều này tiếp tục và muốn biết sự thật,” ông kết luận.

Gia Huy

Tags:
8 dấu hiệu cảnh báo tim bạn đang hoạt động không bình thường

8 dấu hiệu cảnh báo tim bạn đang hoạt động không bình thường

Theo Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh, mỗi năm ở Mỹ có khoảng 610,000 người đã chết bởi những vấn đề liên quan đến tim mạch. Cả nam giới và nữ giới đều có thể bị bệnh tim với nhiều nguyên nhân khác nhau mà liên quan tới lối sống. Tuy nhiên, hiện có rất nhiều dấu hiệu và cảnh báo cho chúng ta về những vấn đề tim mạch.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất