Đang đi chơi trong công viên Disneyland, đại gia đình quay ra tẩn nhau dữ dội

Công viên giải trí Disneyland có thể là nơi hạnh phúc nhất thế giới với một số người, nhưng với gia đình này thì họ lại không nghĩ như vậy.

21:30 10/07/2019

Vào thứ Bảy vừa qua (6.7), một gia đình đã bị các nhân viên an ninh tại quần thể giải trí Disneyland Resort ở Anaheim, California, Mỹ, trục xuất sau khi có những hành động xô xát bạo lực trong khuôn viên của khu giải trí này.

Đoạn video của vụ ẩ.u đ.ả trên, hiện đã thu hút tới hơn 440.000 lượt xem trên Youtube, quay lại cảnh một người đàn ông liên tục đấm một người phụ nữ, sau khi cô này nhổ vào mặt anh ta khi đang cãi lộn với một người đàn ông khác. Hai người đàn ông này sau đó đã lao vào xô xát lẫn nhau, trước khi xuất hiện thêm một người đàn ông khác đấm vào người phụ nữ bên cạnh anh này, một hành động được cho là mang tính trả đũa.

Trước khi màn ẩ.u đ.ả chấm dứt, người đàn ông xuất hiện ở đầu clip tiếp tục tấn công lại 2 người phụ nữ trên, vật ngã một người xuống đất và liên tục đấm vào cô này. Đoạn clip kết thúc với cảnh giới chức tại Disneyland phải ngay lập tức can thiệp để giải quyết tình hình.

Ngay sau khi sự việc trên xảy ra, người phát ngôn của Disneyland x.á.c nhận vụ ẩ.u đ.ả xảy ra vào tối ngày thứ Bảy (6.7), và nhóm người này đã bị buộc rời khỏi công viên.

“Bất kỳ hành vi bạo lực nào đều không thể được chấp nhận và dung thứ tại đây. Những ai có liên quan đều sẽ bị trục xuất khỏi công viên và sẽ được giao cho Sở cảnh sát Anaheim xử lý,” Liz Jaeger, người phát ngôn của Disneyland Resort, cho biết.

Phía cảnh sát cũng cho biết nhóm gia đình này đã tỏ thái độ bất hợp tác trong quá trình xử lý vụ việc.

“Các điều tra viên sẽ tiếp tục theo dõi để xem có bất kỳ hành vi phạm tội nào có thể bị khởi tố hay không,” Sở cảnh sát Anaheim x.á.c nhận với Fox News.

Theo Dân Việt

Tags:
Mỹ quy định thế nào là hàng ‘Made in USA’?

Mỹ quy định thế nào là hàng ‘Made in USA’?

Trong khi Việt Nam chưa có quy định thế nào là hàng “Made in Vietnam”, các nền kinh tế lớn trên thế giới đưa ra những bộ tiêu chí rất chi tiết về việc gắn nhãn “Made in…”.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất