Đang nằm bên bạn gái, chàng trai ở nude phi ra bắt kẻ trộm

Người đàn ông người Anh tự nhận "Tôi là Ninja ở trần" khi giữa đêm chạy ra bắt trộm dù trên người không mảnh vải che thân.

02:00 26/08/2018

Stephen, 29 tuổi ở Newcastle, cho biết, đêm 21/8, anh và bạn gái Nicola Baldwin, 33 tuổi, đang nằm xem TV thì thấy đèn xe báo động. Anh lập tức hành động theo kiểu siêu anh hùng khi chạy ra rượt đuổi trộm dù còn chưa kịp khoác áo.

Stephen Cullen kể: "Chiếc xe đó là niềm hãnh diện và vui sướng của tôi, tôi không đời nào để kẻ khác lấy mất". Anh đã phải chi 10.000 bảng để mua chiếc Range Rover này.

Theo The Sun, Nicolas cũng vội vàng xỏ chiếc áo choàng chạy ra. "Tôi thấy kẻ lạ đã ngồi vào ghế lái và trông như đang cố phá khóa xe", cô kể.

Đoạn video giám sát cho thấy tên trộm - một thanh niên khoảng 17 tuổi - đã tìm cách vào được trong xe, còn Stephen chạy ra vườn rồi phải loay hoay mở cửa trước khi lao tới đó. Kẻ trộm thấy vậy vội chui ra khỏi xe và cố chạy trốn nhưng đã bị Stephen tóm kịp. Anh ta liên mồm nói "Tôi xin lỗi" khi bị xô xuống đất.

Stephen và bạn gái. Ảnh: The Sun.

Stephen và bạn gái. Ảnh: The Sun.

Stephen kể: "Cậu ta nhận ra tôi không mặc gì và chẳng biết nên đặt tay vào đâu". Bạn gái anh cho biết thêm "hàng xóm lúc đó chạy tới và thấy hết 'vẻ đẹp' của anh ấy". 

Stephen đã để tên trộm đi khi anh thấy đó chỉ là một cậu nhóc tuổi teen. Cảnh sát truy tìm tên trộm sau đêm kịch tính đó nhưng đôi tình nhân không thưa kiện. "Ai cũng xứng đáng có cơ hội thứ hai", Stephen lý giải. 

Tags:
Người gốc Việt ở Australia lĩnh án 25 năm t.ù vì đ.á.n.h c.h.ế.t bạn gái

Người gốc Việt ở Australia lĩnh án 25 năm t.ù vì đ.á.n.h c.h.ế.t bạn gái

Tòa án Australia vừa tuyên 25 năm t.ù với Phuc Thien Tang sau khi ông này đ.á.n.h c.h.ế.t bạn gái trong lúc phê m.a t.ú.y đá.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất