Đang ngủ trưa bỗng 1 vật thể từ trên trời rơi xuống trúng người, cô trở nên nổi tiếng vì lý do ‘trời ơi đất hỡi’

Chỉ sau một đêm người phụ nữ được đồng loạt tất cả các mặt báo đưa tin, trở thành người nổi tiếng chỉ vì lý do trời ơi đất hỡi này…

10:30 12/09/2017

Vào ngày 30/11/1954, Ann Hodges đang ngủ trưa tại nhà riêng ở Sylacauga (Alabama, Mỹ), thì bị một tiếng động lớn và cú va chạm mạnh vào hông làm thức giấc. Kể từ đó người phụ nữ nội trợ bình thường này đã được biết đến như một nhân vật hy hữu nhất trong lịch sử nhân loại.

Một mảng thiên thạch nặng 20 kg đã xuyên thủng trần nhà và “lao đầu” vào Ann Hodges.

Cô trở thành người đầu tiên trong lịch sử của nhân loại được ghi nhận là bị “tấn công” bởi một thiên thạch. 

May mắn thay thiên thạch này chỉ gây ra một vết bầm lớn bên hông của Ann. Nhưng tin tức về câu chuyện của cô thì đã được đăng rầm rộ trên các mặt báo. 

Michael Reynolds, một nhà thiên văn học thuộc Đại học Florida cho biết, đây là lần đầu tiên lịch sử thiên văn học ghi nhận thiên thạch rớt trúng người. 

Thông thường, chúng sẽ rơi ở đại dương hoặc một vùng xa xôi, hẻo lánh. Michael còn cho biết, việc bạn bị cuốn bởi lốc xoáy, bị sét đánh và “va” phải cơn bão cùng một lúc còn dễ gặp hơn bị thiên thạch rớt trúng người.

Gia đình này đã tặng tảng đá thiên thạch này cho bảo tàng vào năm 1956.

Mặc dù thiên thạch không gây ra vết thương nặng cho Ann Hodges, nhưng cho đến nay cô vẫn luôn được xếp vào top những người đen đủi nhất thế giới!

Nguồn: Tapchihaingoai.com

Tags:
Tân Hoa hậu Mỹ thẳng thừng chỉ trích Tổng thống Trump

Tân Hoa hậu Mỹ thẳng thừng chỉ trích Tổng thống Trump

Tân Hoa hậu Mỹ 2018 gây bão dư luận khi công khai chỉ trích Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất